Giải trí

Selena Gomez tái xuất, viết nhạc về tình cũ Justin Bieber?

Đúng như lời hứa với những người hâm mộ, Selena Gomez đã quay trở lại đường đua âm nhạc với một ca khúc hoàn toàn mới mang tên “Lose You To Love Me”.

(Ảnh: Pitchfork)

Hôm nay (23/10), Selena Gomez bất ngờ cho ra mắt MV mới của mình mang tênLose You To Love Me, đánh dấu một chặng đường mới trên con đường ca hát. Đặc biệt, phần ca từ của ca khúc như một lời chào tạm biệt gửi đến cho tình cũ Justin Bieber.

Nhiều nguồn tin cho rằng, sau khi giọng ca Baby kết hôn với người mẫu Hailey, nữ ca sĩ Selena đã không còn quan tâm đến tình cũ nữa, đồng thời cô hiểu rõ việc rời xa Justin là sự lựa chọn đúng đắn. Trong Lose You To Love Me, cựu ngôi sao Disney cũng nhắc đến câu chuyện của một cô gái mạnh mẽ và hạnh phúc hơn sau khi chia tay người yêu cũ. Mặc dù không hề "chỉ mặt đọc tên" nhưng phần ca từ đã khiến nhiều khán giả liên tưởng đến chuyện tình trước đây của cặp đôi này:"Anh hứa với cả thế giới rằng sẽ yêu em và em tin điều đó", "Chỉ trong 2 tháng, anh đã thay thế chúng ta", "Em cần phải mất anh đề yêu em"…

Hình ảnh trong MV "Lose You To Love Me".

Sau khi ra mắt ca khúc mới, cựu ngôi sao Disney chia sẻ: "Ca khúc được lấy cảm hứng từ rất nhiều chuyện đã xảy ra với tôi kể từ album trước. Tôi mong mọi người đừng mất hi vọng và hãy luôn mạnh mẽ và là một phiên bản tốt hơn của chính bản thân mình".

Có thể nói, năm 2019 là một năm khá khó khăn đối với Selena Gomez, không chỉ với chuyện tình cảm, sự nghiệp mà còn cả vấn đề tâm lý. Giọng ca Good For You đã phải điều trị tâm lý thường xuyên hậu chia tay, các sản phẩm âm nhạc cũng không gây được sự chú ý như trước. Chính vì vậy, Lose You To Love Me giống như một cột mốc đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết của cô.

Sau Lose You To Love Me, Selena Gomez sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa, sẵn sàng cho màn công phá các bảng xếp hạng sắp tới.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: vtv.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok