Giải trí

Sau khi chia tay, Bảo Anh lần đầu "đối mặt" với tình cũ Hồ Quang Hiếu

Trong hình ảnh ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ, nhiều người tinh ý nhận ra Hồ Quang Hiếu ngồi cạnh bạn gái cũ Bảo Anh.

Chuyện tình dang dở của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người tiếc nuối. Nhưng sau tất cả, họ vẫn dành cho nhau sự tôn trọng, không oán trách hay tố đối phương.

Nam ca sĩ thừa nhận anh tiếc nuối mối tình đã qua với Bảo Anh vì cả hai từng trải qua nhiều kỉ niệm đẹp trong thời gian bên nhau. Hồ Quang Hiếu cũng từng sốc khi Bảo Anh dính nghi án yêu người mới quá nhanh. Trong khi đó, Bảo Anh lại chuyên tâm vào công việc chạy show, ra sản phẩm âm nhạc mới và gần như không nhắc đến bạn trai cũ.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu ngồi cạnh nhau trong một bữa tiệc cùng các nghệ sĩ.

Hồng Ngọc tranh thủ rủ bạn bè gặp mặt, trong đó có Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu.

Mới đây, ca sĩ Hồng Ngọc đăng tải hình ảnh ăn uống với nhiều nghệ sĩ khi về Việt Nam như: Vợ chồng Trấn Thành, Chí Tài, Lam Trường... và đặc biệt có cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh. Trong hình, cả hai ngồi kế bên nhau như "chưa hề có cuộc chia li". Qua đây, nhiều fan còn "nhen nhóm" hi vọng, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu có thể tái hợp sau khi chia tay.

Hồ Quang Hiếu vẫn lo lắng cho sức khoẻ của Bảo Anh.

Dù đã chia tay, huỷ kết bạn trên mạng xã hội, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Khi hay tin người yêu cũ bị thuỷ đậu, giọng ca Con bướm xuân còn công khai bày tỏ sự lo lắng và bộc lộ mong muốn đến thăm cô.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Hồ Quang Hiếu , Bảo Anh , Ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok