Giới trẻ

Quá nhiều học sinh bỏ học xem phim người lớn, người dân trong làng đồng lòng cắt hết wiffi

Để hạn chế tình trạng nhiều học sinh mải xem phim 18+ quên cả học hành, người dân trong ngôi làng này đã cùng nhau đồng lòng, cắt hết wifi ở các quán cà phê công cộng.

Câu chuyện này xảy ra tại ngôi làng Curee Baroh, ở Indonesia. Giới chức trách trong làng đã đưa ra luật cấm sử dụng wifi ở các địa điểm công cộng như các quán cà phê hay các cửa tiệm bán đồ. Nguyên nhân của việc trên là ngày càng có nhiều học sinh mải xem phim người lớn hạng nặng đến nỗi quên cả việc đi học.

Học sinh bỏ học để đến quán cafe xem phim người lớn. Ảnh minh họa.

Được biết, tụ điểm lý tưởng để học sinh xem phim người lớn là ở các quán cà phê. Chính vì thế, Curee Baroh là ngôi làng lạ lẫm khi quyết định đi ngược với xu hướng chung, cắt hết wifi công cộng ở các quán cafe để bảo vệ con trẻ, tránh cho chúng bị tổn hại đạo đức vì những thước phim đồi trụy.

Ông Helmiadi Mukhtaruddin, trưởng làng cho hay, khi chưa có wifi công cộng, trẻ em sau khi đi học về thường đọc Kinh Cô ran nhưng bây giờ chúng toàn bỏ trốn đến các quán cà phê xem hình ảnh đồi trụy. Điều này khiến các bậc phụ huynh rất lo lắng và phải tìm cách trấn chỉnh mạnh tay.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok