Giới trẻ

Nữ sinh ĐH Hoa Sen có khuôn mặt nhìn góc nào cũng xinh

Với "góc nghiêng thần thánh" và thân hình thon gọn, nữ sinh ĐH Hoa Sen đẹp khiến không ít dân mạng phát cuồng.

"Góc nghiêng thần thánh" đã đưa rất nhiều bạn trẻ đến với sự nổi tiếng. Chỉ với một bức ảnh chụp nghiêng, nhiều trai xinh gái đẹp đã khiến không ít cư dân mạng phát sốt. Đó cũng là điều giúp một nữ sinh ĐH Hoa Sen vừa qua được cộng đồng mạng tìm và theo dõi trang cá nhân.

Nữ sinh ĐH Hoa Sen bất ngờ "nổi tiếng" với góc mặt nhìn nghiêng tuyệt đẹp đó là Vũ Anh Thư, 20 tuổi, hiện đang là sinh viên ngành Quản trị Công nghệ Truyền thông.

Những bức ảnh của Anh Thư đã được các dân mạng đăng tải trên fanpage dành cho những người mê gái đẹp, ngay sau đó những bức ảnh của nữ sinh viên này đã lan truyền rất nhanh, thu hút sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng. Kèm với đó là những lời khen "có cánh" dành cho nhan sắc của cô.

Theo nickname Hoàng Quân bình luận: "Phải công nhận rằng, sau khi xem xong những bức ảnh của Anh Thu, có lẽ trái tim băng giá nào cũng phải tan chảy". Thậm chí, nhiều người khác còn để lại dòng bình luận rằng: "tên đã đẹp, người lại còn đẹp nữa".

Không theo đuổi phong cách quyến rũ để thu hút sự chú ý, Anh Thư lại chọn cho mình sự kín đáo cần thiết nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, nhẹ nhàng và phù hợp với lứa tuổi.

Anh Thư là cô nàng không chỉ sở hữu một đôi mắt to, sống mũi cao mà còn có một gương mặt bầu bĩnh và bờ môi có nét hững hờ làm say đắm biết bao nhiêu chàng trai.

Không chỉ có khuôn mặt đẹp với những nét biểu cảm đáng yêu, Anh Thư còn một thân hình cực chuẩn với những đường cong tuyệt vời. Cũng chính bởi vậy, việc nữ sinh này nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh là điều không khó hiểu.

Bước chân vào nghề người mẫu ảnh, Anh Thư hội tụ đầy đủ yếu tố để phát triển rực rỡ như mặt đẹp, thân hình chuẩn, biểu cảm tốt. Tuy nhiên, cô bạn này vẫn khẳng định rằng, nghề người mẫu chỉ là phụ còn việc học hành trước mắt mới là điều mà cô quan tâm hàng đầu.

Vũ Anh Thư còn là một cô nàng tạo cho mọi người cảm giác không phô trương khi Facebook cá nhân không phải nơi cô "khoe" thành tích hay đăng ảnh "sống ảo" mà chủ yếu để làm việc, liên lạc với bạn bè và cập nhật thông tin ở trường lớp.

Dù ít chia sẻ ảnh lên mạng xã hội nhưng trang cá nhân của Anh Thư cũng thu hút tới 6.000 người theo dõi trên Facebook còn trên Instagram là hơn 3.000 người. Ảnh trong bài: FBNV.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok