Giáo dục

Nữ sinh bị đánh trong lớp, bạn bè đứng nhìn không ai can ngăn

Nữ sinh lớp 10 tại Nghệ An bị hành hung ngay trong lớp trước nhiều bạn học nhưng tuyệt nhiên không một ai có động thái can ngăn.

Hiệu trưởng Trường THPT Anh Sơn 3 (huyện Anh Sơn, Nghệ An), thầy Nguyễn Anh Dũng sáng 19/9 xác nhận và cho biết, sự việc đáng tiếc xảy ra tại lớp 10C6.

"Sự việc xảy ra hôm 17/9. Hai nữ sinh học cùng lớp, công an phối hợp nhà trường ngay sau đó đã làm việc với học sinh và phụ huynh tìm hiểu nguyên nhân, đưa ra hướng xử lý" - thầy Dũng cho hay.

Trước đó, ngày 18/9, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một nữ sinh túm tóc, tát tới tấp vào mặt bạn ngay trong lớp. Nạn nhân chỉ biết chịu trận, giữa lúc nhiều học sinh khác chứng kiến nhưng không một ai can ngăn.

Người bị đánh là B.T.Y.V. (SN 2007, trú xã Thọ Sơn) trong khi nữ sinh đánh bạn là L.T.T. (SN 2007, trú xã Cẩm Sơn). Hai học sinh này ngồi cùng bàn, trước đó chưa từng xảy ra xích mích.

Nữ sinh động thủ với bạn dù không hề có mâu thuẫn

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc được cho xuất phát từ mâu thuẫn của nữ sinh V. với một bạn học khác tên K.L. từ năm cấp 2. K.L. sau đó kể với L.T.T. về mâu thuẫn với V.

Nữ sinh L.T.T. nghe câu chuyện của bạn quyết định đứng ra "can thiệp". Trong giờ ra chơi sáng 17/9, T. yêu cầu V. phải lên xin lỗi bạn mình là K.L đang học ở tầng 3. Khi bị V. từ chối, T. động thủ tát tới tấp vào mặt bạn.

Công an sở tại phối hợp nhà trường sau đó tiến hành triệu tập, lập hồ sơ xử lý đối với nữ sinh T. Nữ sinh nhận thức được hành vi sai trái của bản thân nên đã gửi lời xin lỗi và cam kết không tái phạm.

Tác giả: Thảo My - Anh Tuấn

Nguồn tin: giadinhonline.vn

  Từ khóa: nữ sinh đánh nhau , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok