Giải trí

Nữ diễn viên 'Vườn sao băng' chính thức lộ diện sau ly hôn, fan thở phào yên tâm vì biểu cảm

Lần đầu chia sẻ về hoạt động mới của mình sau ly hôn, Goo Hye Sun khiến fan yên tâm hơn.

Cách đây vài giờ, Goo Hye Sun đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình bên cạnh chú chó cưng. "Triển lãm 'thế giới không có anh thật yên lặng với tôi' kết thúc thành công. Số tiền 20 triệu won (khoảng gần 400 triệu đồng - PV) sẽ được gửi đến trung tâm cứu trợ động vật" - nữ diễn viên Vườn sao băng chia sẻ.

Thái độ bình tĩnh của Goo Hye Sun sau vụ ly hôn chấn động khiến nhiều khán giả yên tâm hơn. Bên cạnh đó, không ít người thể hiện sự yêu mến với nữ diễn viên Vườn sao băng bởi vừa trải qua đổ vỡ hôn nhân nhưng cô vẫn để tâm đến các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng.

Ngoài ra, có khán giả cho rằng tên của buổi triển lãm giống như động thái "dằn mặt" Ahn Jae Hyun - chồng cũ của Goo Hye Sun. "Cô ấy thà mang tiền đi cứu động vật chứ không nuôi chồng nữa. Thật hợp lý, cố lên cô gái xinh đẹp" - một tài khoản bình luận.

Hình ảnh mới nhất của Goo Hye Sun. Hiện tại, cô và Ahn Jae Hyun đang trong quá trình giải quyết các mâu thuẫn sau ly hôn.

Sáng 18/8, Goo Hye Sun tuyên bố ly hôn với chồng trẻ Ahn Jae Hyun sau 3 năm chung sống. Nữ diễn viên chia sẻ: "Chồng tôi đã thay đổi và muốn ly hôn, trong khi tôi vẫn muốn giữ lấy gia đình này. Tuần tới, đại diện của chồng sẽ ra thông báo và tôi biết rằng không có gì trong đó là sự thật. Tôi hy vọng sự thật sẽ sớm được đưa ra ánh sáng".

Giữa ồn ào ly hôn, Ahn Jae Hyun bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội vì được cho là ngoại tình với CEO của HB Entertainment. Sau đó, nam diễn viên phủ nhận và cho biết, mình bị trầm cảm sau khi kết hôn. Anh cũng không hề gọi điện thân mật cho nhiều phụ nữ khác trong tình trạng say xỉn như lời tố từ luật sư của vợ cũ.

Đáp lại, Goo Hye Sun bức xúc cho biết, chồng trẻ đòi ly hôn vì cô không còn hấp dẫn và cô chứng kiến việc Ahn Jae Hyun gọi điện cho phụ nữ khác. Nữ diễn viên Vườn sao băng chia sẻ, cô sống như một thây ma trong nhà khi chồng thay lòng đổi dạ.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok