Đẹp

Những mẫu móng tay mất 500 giờ tô vẽ tại show thời trang của The Blonds

Các mẫu móng được lên ý tưởng, thiết kế tỉ mỉ, phù hợp với từng nhân vật mà người mẫu hóa thân.

Thông thường, các kiểu trang trí, làm đẹp móng tay hiếm khi có cơ hội được tỏa sáng, lấn át trang phục trên sàn catwalk. Tuy nhiên, The Blonds - một thương hiệu cao cấp thành lập từ năm 2007 tại Mỹ - đã phá vỡ nguyên tắc này khi chăm chút tỉ mỉ cho từng bộ móng tay của các người mẫu tham gia trình diễn trong New York Fashion Week mùa mốt 2019.

Hiếm khi việc trang trí móng tay được chú trọng trong các show thời trang.

Show diễn có tên Disney Villains x The Blonds lấy cảm hứng từ các nhân vật phản diện trong phim hoạt hình Disney với tông màu tối làm chủ đạo. Nhà mốt đã hợp tác cùng Creative Nail Design để thiết kế mẫu móng tay phù hợp với từng set đồ nhằm truyền tải tinh thần của BST.

Jan Arnold - giám đốc của Creative Nail Design cho biết đã mất khoảng 500 giờ để hoàn thiện các bộ móng tay giả cho show thời trang này: "Một trong những điểm đặc trưng của các nhân vật phản diện thường là bộ móng sắc nhọn, nó giống như một dạng vũ khí để uy hiếp nạn nhân và The Blonds chú trọng vào điều này. Chúng tôi mất khoảng 300 giờ cho phần thiết kế, phối màu và lên họa tiết cho các bộ móng". Phần thời gian còn lại được các chuyên viên gắn lên tay người mẫu và hoàn thiện.

Đội ngũ đảm nhiệm phần trang trí móng tay cho người mẫu của The Blonds đã mất khoảng 500 giờ đã hoàn thành.

Shelena Robinson, trưởng nhóm trang trí móng tiết lộ: "Xúc tu Ursula được sơn gel bắt sáng lấp lánh, những chiếc lông vũ và pha lê Swarovski đỏ rực dành cho nhân vật Cruella, ánh lửa xanh huyền bí và cặp sừng nhằm mô phỏng Maleficent, nữ hoàng độc ác Evil Queen được trang trí bằng những lưỡi dao găm sắc nhọn và hình trái tim".

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok