Giới trẻ

Nhan sắc ngày càng sắc nét của hot girl Đà Lạt Na Tây

Hồi mới được biết tới, Na Tây có vẻ đẹp dễ thương của một nữ sinh cấp 3, được chú ý vì gương mặt đậm chất tây phương. Hiện tại, cô gái đến từ Đà Lạt ngày càng chăm chút cho hình ảnh của mình để theo đuổi con đường nghệ thuật. Nét đẹp của Na Tây giống như một nàng thơ, vừa thơ ngây, vừa gợi cảm.

Tôn Nữ Khánh Uyên (thường gọi là Na Tây) năm nay 19 tuổi. Na Tây sở hữu vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên với những đường nét rõ ràng.

Hiện tại, hot girl - người mẫu ảnh Na Tây đã có dấu ấn riêng trong làng mẫu ảnh, mẫu lookbook của các nhãn hàng thời trang trong nước.

Nhan sắc ngày càng sắc nét của hot girl Đà Lạt Na Tây - 1Nhan sắc ngày càng sắc nét của hot girl Đà Lạt Na Tây - 2

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Na Tây đã chuyển tới TP.HCM sinh sống với quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật. Cô gái đến từ Đà Lạt định hướng hình tượng là một nàng thơ mang hơi hướng tây phương.

Trước đó, hồi tháng 10/2017, Na Tây bắt đầu được biết tới với tư cách là một nữ sinh Đà Lạt sở hữu nét đẹp như búp bê. Na Tây cũng thường hay được hỏi rằng có phải con lai hay không bởi điều đó thể hiện khá rõ trên gương mặt cô.

Nhan sắc ngày càng sắc nét của hot girl Đà Lạt Na Tây - 3

Hình ảnh Na Tây thời mới được biết tới.

Những bộ ảnh mới nhất của Na Tây cho thấy cô đã có sự lột xác trưởng thành hơn và cũng gợi cảm hơn.

Mặc dù Na Tây không theo đi theo thiên hướng phô diễn đường cong cơ thể song người xem vẫn bị thu hút bởi sự nữ tính và vẻ đẹp như một nàng tiểu thư của cô.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của Na Tây:

Nhan sắc ngày càng sắc nét của hot girl Đà Lạt Na Tây - 4Nhan sắc ngày càng sắc nét của hot girl Đà Lạt Na Tây - 5Nhan sắc ngày càng sắc nét của hot girl Đà Lạt Na Tây - 6Nhan sắc ngày càng sắc nét của hot girl Đà Lạt Na Tây - 7Nhan sắc ngày càng sắc nét của hot girl Đà Lạt Na Tây - 8Nhan sắc ngày càng sắc nét của hot girl Đà Lạt Na Tây - 9Nhan sắc ngày càng sắc nét của hot girl Đà Lạt Na Tây - 10Nhan sắc ngày càng sắc nét của hot girl Đà Lạt Na Tây - 11Nhan sắc ngày càng sắc nét của hot girl Đà Lạt Na Tây - 12

Tác giả: M.C

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok