Xã hội

Người thân đau đớn tìm thấy sinh viên bị nước cuốn trong bão số 9

Ngay khi nhận dạng thi thể của nam sinh viên bị nước cuốn trôi trong mưa bão mất tích suốt nhiều ngày, những người thân của nạn nhân đã gục ngã…

Sáng nay 29/11, cơ quan Công an quận Bình Tân, TP.HCM đã làm thủ tục bàn giao thi thể anh Phùng Phước Long (18 tuổi, ngụ ở quận Bình Tân) cho gia đình lo hậu sự. Anh Long là nam sinh viên bị nước cuốn trôi mất tích trong cơn mưa bão “lịch sử” ở TP.HCM. xảy ra ngày 25/11 vừa qua.

Rất đông người dân theo dõi vụ việc phát hiện thi thể nam sinh viên bị nước cuốn trôi trong cơn mưa bão số 9.

Trước đó khuya ngày 28/11, một người đàn ông đang ngồi nhậu bên bờ Kênh Đen, quận Bình Tân thì phát hiện một thi thể người trôi lềnh bềnh trên mặt kênh nghi là thi thể nam thanh bị nước cuốn trôi mất tích trước đó. Người này lập tức nhảy xuống bơi ra giữa kênh và kéo thi thể này vào gần bờ.

Lực lượng chức năng cũng nhanh chóng hỗ trợ đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Người nhà nạn nhân xác định đây chính là Phùng Phước Long, là nạn nhân bị nước cuốn trôi mất tích do mưa lớn của bão số 9. Riêng chiếc xe máy của nạn nhân đã được tìm thấy và trục vớt trước đó 1 ngày.

Khu vực xảy ra vụ nước cuốn nam sinh viên.

Trước đó, do ảnh hưởng từ cơn bão số 9, mưa to kéo dài đã làm mực nước tại các sông, kênh rạch dâng cao, nhiều tuyến đường tại địa bàn TP.HCM ngập chìm trong nước. Khoảng 22h tối ngày 25/11, Phùng Phước Long cùng một số người bạn chạy xe máy về nhà khi ngang qua khu vực Kênh Đen quận Bình Tân giáp huyện Bình Chánh thì xe máy của Long bị dòng nước quật ngã cuốn trôi.

Việc tìm kiếm nạn nhân mất nhiều thời gian và phải huy động hàng trăm nhân lực cùng phương tiện máy móc xe cuốc để có thể trục vớt lục bình dày đặt dưới kênh .

Được biết, Long là sinh viên năm nhất của một trường đại học tại TP.HCM. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn em Long phải đi làm thêm để kiếm tiền phụ giúp gia đình và trang trải việc học. Thời điểm xảy ra tai nạn sinh viên 18 tuổi bị nước cuốn vừa từ chỗ làm trên đường về nhà thì không may xảy ra sự việc đau lòng này.

Tác giả: Vũ Sơn

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok