Cuộc sống

Người phụ nữ 12 năm bị chồng bỏ đói vì muốn vợ mặc quần áo của đứa trẻ 7 tuổi

Một người phụ nữ bị chồng độc đoán bỏ đói 12 năm vì chỉ muốn vợ mặc vừa quần áo thiết kế cho đứa trẻ 7 tuổi.

Người phụ nữ 12 năm bị chồng bỏ đói vì không muốn vợ mập

Catherine Hartley, 31 tuổi, đến từ Perceton, Irvine, Hoa Kỳ đã phải sống một cuộc sống hôn nhân 12 năm bị vùi dập bởi chính người chồng Matthew độc đoán, vũ phu.

Hai người gặp nhau khi Catherine mới 15 tuổi và Matthew 25 tuổi. Họ kết hôn vào tháng 10 năm 2006.

Catherine và Matthew ngày kết hôn

Catherine bị chồng bỏ đói, tra tấn mỗi ngày vì không muốn có một người vợ mập. Cô chia sẻ: “Anh ta chê tôi béo nên bắt tôi ăn kiêng. Trước khi lấy anh ta, tôi mặc đồ cỡ 12 nhưng sau khi kết hôn, anh ta muốn tôi mặc đồ cỡ 0. Nếu tôi ăn trước khi đi ngủ, anh ta bắt tôi ngủ trên ghế sofa vì không thích mùi thức ăn trên người tôi. Cuối cùng, tôi gầy đến nỗi mỗi khi đặt lưng xuống giường, xương tôi đau nhói. Tôi mặc vừa quần áo của một đứa bé 7 tuổi. Khi tôi mang thai, anh ta vẫn bắt tôi phải ép cân”.

Bị chồng bỏ đói liên tục, Catherine mặc vừa đồ của đứa bé 7 tuổi

Trong một lần bắt gặp Catherine hút thuốc, Matthew túm lấy cổ Catherine, cởi áo choàng của cô, đẩy cô ra ngoài ban công và khóa trái cửa. Sau đó, anh ta lắp camera quan sát mọi ngóc ngách để anh có thể giữ Catherine dưới sự giám sát liên tục.

Cuối cùng, cặp đôi ly thân vào tháng 8 năm 2017 trước khi ly hôn vào tháng 4 năm 2019.

Sau khi ly hôn, Catherine đã báo cáo với cảnh sát về các hành vì của chồng mình.

Người đàn ông 42 tuổi bị kết 3 tội tấn công Catherine trong khoảng thời gian từ tháng 1 năm 2004 đến tháng 11 năm 2016. Ngoài ra, người đàn ông vũ phu này cũng bị cáo buộc tấn công tình dục một người phụ nữ khác trong khoảng thời gian từ tháng 12 năm 2010 đến tháng 1 năm 2011.

Tuy nhiên anh ta không phải nhận bất kì một bản án giam giữ nào ngoài việc bị giám sát trong địa phương 1 năm. Catherine cho biết những điều này còn quá khoan dung so với những năm tháng cô phải sống dằn vặt, ngày ngày chịu đựng người chồng tồi tệ: “Tôi là tù nhân của anh ta suốt 12 năm, thậm chí phải chấp nhận thụ án chung thân mà anh ta đưa ra. Anh ta đáng phải nhận một mức ăn nghiêm khắc hơn như thế này. Anh ta đã phá hủy sự tự tin và giá trị bản thân tôi bằng sự lạm dụng và chỉ trích liên tục. Người như anh ta là mối nguy hiểm vô cùng đối với phụ nữ ”.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok