Giải trí

Lý Nhã Kỳ “chào sân” ở Cannes 2018 thật đúng 'hot trends'

Quý cô Việt Nam chọn tone màu đỏ rực cho làn môi, xuyệt tone với bộ đầm, cực hợp mốt với xu hướng tang điểm đang thịnh hành.

Màu son đỏ rực luôn được chị em yêu thích, nhưng hè này, đây còn là màu “hot trend” và Lý Nhã Kỳ thực sự nổi bật với phong cách trang điểm ấn tượng này.

Chuyên gia Minh Lộc giữ được quy tắc giữ được vẻ đẹp riêng cho nghệ sĩ nhưng anh khéo léo cập nhật xu hướng trong từng layout trang điểm của mình. Lý Nhã Kỳ chính là “phiên bản” của những layout trang điểm đậm chất riêng của anh.

Cùng với váy áo và những món phụ kiện, trang điểm là một trong những bước khẳng định phong cách và tôn lên vẻ đẹp của nghệ sĩ trên thảm đỏ. Layout trang điểm phá hủy hình tượng nghệ sĩ trong chốc lát ở Met Gala như trường hợp của Selena Gomez hẳn khiến nhiều người giật mình.Cùng với váy áo và những món phụ kiện, trang điểm là một trong những bước khẳng định phong cách và tôn lên vẻ đẹp của nghệ sĩ trên thảm đỏ. Layout trang điểm phá hủy hình tượng nghệ sĩ trong chốc lát ở Met Gala như trường hợp của Selena Gomez hẳn khiến nhiều người giật mình.

Vì thế, tìm được một chuyên gia trang điểm phù hợp, hiểu rõ khuôn mặt và thần thái của mình là điều mỗi nghệ sĩ luôn chú trọng.

Lần này Minh Lộc áp dụng phương án tạo khối vừa phải cho khuôn mặt Lý Nhã Kỳ, chú trọng vào việc giữ nét đẹp hài hòa châu Á. Anh tạo ấn tượng bằng những tone màu rực rỡ, góp phần khiến quý cô Việt Nam đủ sức tạo ấn tượng giữa muôn trùng sao nhưng vẫn dịu dàng.

Tác giả: Châu Giang

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Cannes 2018 , Lý Nhã Kỳ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok