Giải trí

Lê Giang tự nhận Bùi Tiến Dũng là “con rể”; bị “xỉa xói” ở Táo quân

Nghệ sĩ hài Lê Giang tự nhận là “mẹ vợ” của thủ môn Bùi Tiến Dũng và thông báo: “Đợt này về là nói chuyện cưới hỏi luôn đó, tùy tụi nó à, mình cũng không có cấm cản, mất công người ta nghĩ là Bùi Tiến Dũng nổi tiếng quá rồi đòi cưới”.

Sau phần thể hiện “đốn tim” các cổ động viên nước nhà tại U23 Châu Á, thủ môn điển trai của U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng được nhiều cô gái gọi vui là “ông chồng quốc dân” và còn là “chàng rể trong mơ” của không ít các bà mẹ.

Bùi Tiến Dũng không chỉ là “ông chồng quốc dân” mà đã trở thành “chàng rể trong mơ” của không ít các bà mẹ.
Bùi Tiến Dũng không chỉ là “ông chồng quốc dân” mà đã trở thành “chàng rể trong mơ” của không ít các bà mẹ.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ hài Lê Giang chia sẻ một đoạn clip khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Trong clip, Lê Giang “cả gan” tự nhận thủ môn Bùi Tiến Dũng là con rể và gán ghép cho con gái Lê Lộc. “Dũng nó có hiếu lắm, lúc nào cũng mẹ vợ Lê Giang, dễ thương lắm, thương mẹ vợ hơn thương vợ”, Lê Giang hóm hỉnh nói.

Lê Giang còn thông báo rằng: “Đợt này về là nói chuyện cưới hỏi luôn đó, tùy tụi nó à, mình cũng không có cấm cản, mất công người ta nghĩ là Bùi Tiến Dũng nổi tiếng quá rồi đòi cưới. Không có, không bao giờ đòi hỏi gì, tự Bùi Tiến Dũng đòi cưới Lê Lộc. Tính tôi rất là thoải mái, con thích thì tôi chiều à”.

Lê Giang khen ngợi: “Bùi Tiến Dũng là số 1, vừa ngoan, hiền, tài giỏi lại đẹp trai. Bây giờ là bao nhiêu người thần tượng Bùi Tiến Dũng. Mẹ rất hãnh diện về con Bùi Tiến Dũng, con rể của mẹ. Mẹ là Lê Giang, mẹ của Lê Lộc có chồng là Bùi Tiến Dũng. Sắp tới có một đám cưới mẹ rất hãnh diện với mọi người khi con đem vinh quang về cho đất nước”.

Clip hậu trường mà Lê Giang đăng tải hiện đang được nhiều fan chia sẻ vì mức độ hài hước, đáng yêu. Được biết, clip vui được thực hiện để thể hiện sự yêu mến của nữ nghệ sĩ với thủ môn Bùi Tiến Dũng nói riêng và các cầu thủ U23 Việt Nam nói chung.

Đó cũng là những phút nghỉ ngơi hiếm hoi của nữ nghệ sĩ hài trong khoảng thời gian tất bật cuối năm. Hiện tại, Lê Giang đang dốc sức cho Táo quân Vĩnh Long 2018 sẽ được phát sóng vào đêm 30 Tết Nguyên đán.

Nghệ sĩ Lê Giang được giao đảm nhận nhân vật Thiên Lôi trong Táo Quân Vĩnh Long 2018. Ảnh: Ê-kip Lý Võ Phú Hưng
Nghệ sĩ Lê Giang được giao đảm nhận nhân vật Thiên Lôi trong Táo Quân Vĩnh Long 2018. Ảnh: Ê-kip Lý Võ Phú Hưng

Trong chương trình hài kịch tổng hợp Táo xuân Mậu Tuất “Giải cứu Ngọc Hoàng”, nghệ sĩ Lê Giang được giao đảm nhận nhân vật Thiên Lôi. Cũng như các nghệ sĩ khác, Lê Giang được ban tổ chức chuẩn bị trang phục được may mới hoàn toàn. Nhưng so với Ngọc Hoàng Mr Đàm, trang phục của Lê Giang có vẻ “bị lép vế”. Điều đó trở thành niềm cảm hứng bất tận để các nghệ sĩ trêu chọc nhau ở hậu trường.

Trong một clip ngắn được ê kip ghi lại, Dương Lâm và Gia Bảo “cầm đầu” quá trình “bóc mẽ” trang phục của Lê Giang. Hai nghệ sĩ trẻ giới thiệu long bào của Đàm Vĩnh Hưng là hàng “order nhà thiết kế”, còn trang phục của Lê Giang là hàng “order trên mạng”.

Trang phục của Lê Giang bị đồng nghiệp ném đá là hàng “order trên mạng”. Ảnh: Ê-kip Lý Võ Phú Hưng
Trang phục của Lê Giang bị đồng nghiệp "ném đá" là hàng “order trên mạng”. Ảnh: Ê-kip Lý Võ Phú Hưng

Diễn viên 9X Huỳnh Lập ngay lập tức “hưởng ứng” và tuyên bố bộ đồ của Lê Giang được lấy cảm hứng từ… khăn ăn. Khi được Diệu Nhi và Gia Bảo thắc mắc, long bào của Mr Đàm gắn rồng trên vai, vậy đồ của Lê Giang sẽ gắn gì? Nữ nghệ sĩ tên tuổi hài hước nói: “Bên đây sẽ gắn con chó”.

Sự vui vẻ, hài hước trong những giây phút ngẫu hứng của dàn nghệ sĩ đã mang lại nhiều tiếng cười cho cả ê - kip.

Lê Giang cho biết cô rất hào hứng khi được góp mặt cùng dàn nghệ sĩ đông đảo. Ảnh: Ê-kip Lý Võ Phú Hưng
Lê Giang cho biết cô rất hào hứng khi được góp mặt cùng dàn nghệ sĩ đông đảo. Ảnh: Ê-kip Lý Võ Phú Hưng

Chia sẻ về việc tham gia Táo xuân Mậu Tuất “Giải cứu Ngọc Hoàng”, Lê Giang cho biết cô rất hào hứng khi được góp mặt cùng dàn nghệ sĩ đông đảo. Bên cạnh các nhân vật như Ngọc Hoàng, Thiên Hậu, bộ ba Táo, nhân vật Thiên Lôi phiên bản nữ với sự thể hiện “tưng tửng” của Lê Giang hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho khán giả.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok