Cuộc sống

Khi nào nên đồng ý 'lên giường' với chàng?

Trên thực tế, việc xác định thời điểm nào hai người sẽ “trao nhau” là một quyết định quan trọng vì nó ảnh hưởng tới tương lai của mối quan hệ hiện tại. Vậy đâu là thời điểm thích hợp để đồng ý “lên giường” với chàng?

Khi người đàn ông đã thật sự bị thu hút bởi bạn

Chuyên gia tâm lý học Tuấn Lê chia sẻ, khi ở giai đoạn đầu của tình yêu có thể đối phương vẫn chưa hoàn toàn bị thu hút bởi bạn, tuy nhiên lúc này mong muốn về thể xác, tình dục đã tồn tại. Họ cũng có thể cần một vài lần hẹn hò hoặc vài tháng tìm hiểu về nhau để cảm nhận được sự thu hút của đối phương.

Thời điểm nên đồng ý “lên giường” với chàng chính là khi bạn đã thật sự sẵn sàng. Ảnh minh họa: Internet

Chuyên gia tâm lý Tuấn Lê chia sẻ thêm, điều thứ hai để bạn xác định thời điểm nào nên đồng ý “lên giường” với chàng chính là dựa vào cảm xúc của bản thân. Điều này nghĩa là khi bạn cảm thấy muốn thăng hoa trong tình yêu với chàng, bản thân thật sự mong chờ điều đó chứ không phải vì sự “đòi hỏi” từ đối phương. Và phụ nữ phải tinh tế để thể hiện sự khao khát đó cho người đàn ông biết.

Bạn đã “nắm giữ” được trái tim của đối phương

Không ít chị em đã đồng ý quan hệ chỉ vì sự đòi hỏi của đối phương mà quên rằng tình dục nên xuất phát từ tình yêu. Khi đặt tình yêu làm cơ sở, tình dục sẽ được ví như đôi cánh giúp chuyện tình cảm ngày càng thăng hoa, gắn kết hơn.

Phụ nữ nên là người kiểm soát chuyện giường chiếu và hãy để đàn ông phải suy nghĩ đến hai chữ "gắn bó". Ảnh minh họa: Internet

Ngược lại, khi bạn chưa thật sự “nắm giữ” được trái tim đối phương thì sau đêm mặn nồng kia, liệu họ có còn ở bên bạn? Vì vậy, để có một mối quan hệ lý tưởng, phụ nữ nên là người kiểm soát chuyện giường chiếu và hãy để đàn ông phải suy nghĩ đến hai chữ "gắn bó". Khi "chuyện thân mật" xảy ra trước khi hai người có một mối liên kết thực sự về tình cảm, thật khó để quay về và làm lại từ đầu.

Tình dục là một nhu cầu sinh lý của con người. Nếu bạn đã lỡ “trao thân” cho đối phương và bây giờ tình yêu đã tan vỡ thì cũng đừng đau khổ, rồi tự giày vò bản thân mình. Hãy mạnh mẽ và bước tiếp vì ở phía trước đang có người đợi bạn, một người thật sự xứng đáng và họ sẽ không quan tâm đến chuyện quá khứ.

Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn cứ thoải mái “yêu hết mình” trong tình yêu và xem những anh chàng đi qua cuộc đời là những phép thử. Hãy chỉ “cho đi” khi cả hai đã hội tụ đủ những điều trên và đừng quên biện pháp an toàn trong mỗi “cuộc yêu”.

Tác giả: Yên Lam

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok