Số hóa

iPhone 13 sẽ đi kèm với cảm biến vân tay trong màn hình?

Touch ID ẩn dưới màn hình là điều mà nhiều iFan đang chờ đợi trên chiếc iPhone sẽ ra mắt vào năm nay của nhà Táo.

Mặc dù phải còn hơn 5 tháng nữa Apple mới chính thức trình làng thế hệ iPhone tiếp theo - dự kiến có tên gọi iPhone 13 (hoặc iPhone 12s), thế nhưng thời gian qua, hàng loạt thông tin rò rỉ về thế hệ iPhone mới đã xuất hiện rất nhiều trên Internet.

Kể từ năm ngoái, một số báo cáo cho rằng thế hệ iPhone mới này sẽ đi kèm với cảm biến vân tay trong màn hình, và thông tin này lại được củng cố thông qua một nguồn tin rò rỉ mới đây.

iPhone 13 sẽ có Touch ID ẩn dưới màn hình?

Hệ thống mới sẽ yêu cầu người dùng cài đặt cả Face ID và Touch ID để xác minh danh tính của người dùng khi thực hiện một số hoạt động có giá trị cao, ví dụ như các giao dịch tài chính thông qua ứng dụng ngân hàng di động. Đối với các chức năng rủi ro thấp, nó sẽ cho phép người dùng chọn phương thức ưa thích. Và với tính năng mới này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Touch ID khi đeo khẩu trang.

Tuy nhiên, nguồn tin rò rỉ cho biết, iPhone 13 có thể sẽ không được trang bị công nghệ này. Lý do là bởi vì các mẫu iPhone mới chỉ còn vài tháng nữa là ra mắt. Trong khi công nghệ mới này cần rất nhiều thời gian để phát triển. Do đó, cũng có khả năng Apple đang phát triển tính năng này cho những thế hệ iPhone trong tương lai.

Trong một tin tức khác, iPhoneSoft đã dự đoán rằng iOS 15 sẽ có thiết kế Trung tâm điều khiển kéo và thả mới tương đương với thiết kế đã được giới thiệu với macOS Big Sur. Nó cũng cho biết thêm thông tin về việc Face ID sẽ được trang bị lên Mac, sẽ ra mắt lần đầu tiên trên MacBook 14 inch và 16 inch sắp tới và cả iMac 2021. Apple dự kiến ​​sẽ đưa ra thông báo chính thức về iOS 15 và iPhone 13 tại WWDC 2021 vào ngày 7/6 sắp tới.

Tác giả: Thục Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: iPhone 13 , cảm biến vân tay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok