Số hóa

Cận cảnh iPhone 13 Pro Max đẹp nhất từng có, iFan hùn tiền dần là vừa

Còn trên dưới nửa năm nữa những chiếc iPhone 13 mới được trình làng. Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, không ít concept liên quan đến chiếc điện thoại này đã được tung ra.

Ảnh: Technizo Concept

Quan sát cho thấy chiếc iPhone 13 Pro Max được thể hiện trong video này có phần “tai thỏ” nhỏ hơn. Máy cũng có thiết kế hoàn toàn không có bất kỳ cổng kết nối nào cùng với đó là màn hình có tốc độ làm tươi 120Hz đi kèm công nghệ LTPO để tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, người dùng cũng có cảm biến LiDAR tích hợp.

Việc không có bất kỳ cổng kết nối nào đồng nghĩa với việc chiếc điện thoại trong concept sẽ phải sử dụng công nghệ sạc không dây. Máy cũng sẽ có nhiều cổng kết nối không dây Smart Connector để kết nối với các phụ kiện bên thứ ba. Bên cạnh đó, tác giả bản thiết kế cũng thể hiện máy có phần viền màn hình dường như mỏng hơn những gì đang có trên iPhone 12 Pro Max.

Ảnh: Technizo Concept

Trước đó, nguồn tin từ nhà phân tích chuỗi cung ứng Daniel Ives của Wedbush nói rằng nhiều khả năng series iPhone 13 của Apple sẽ ra mắt và lên kệ vào tháng 9 tới như thường lệ. Năm ngoái, những gián đoạn chuỗi cung ứng do COVID-19 gây ra khiến Apple không thể ra mắt chiếc iPhone mới nào vào tháng 9. Thay vào đó, iPhone 12 và iPhone 12 Pro được bán ra vào ngày 23/10, còn iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 mini thì mãi phải tới ngày 13/11 mới lên kệ.

Ảnh: Technizo Concept

Wedbush nói rằng những nguồn tin từ chuối cung ứng nói rằng iPhone 13 hiện đang được lên kế hoạch bán ra vào tuần 3 của tháng 9. Dù vậy, những “tinh chỉnh mẫu máy” có thể khiến một số mẫu máy trong series iPhone 13 phải ra mắt chậm hơn đôi chút vào đầu tháng 10.

Ảnh: Technizo Concept

Wedbush kỳ vọng Apple sẽ sản xuất iPhone 13 nhiều hơn 25% so với iPhone 12 vốn hiện đang được ước tính có dianh số 100 triệu. Các nhà phân tích tin rằng nhu cầu iPhone vẫn duy trì ở mức cao, phần lớn được thúc đẩy nhờ sự quan tâm đến công nghệ 5G của người dùng và nhà mạng.

Tác giả: Thái Sơn - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: iPhone 13 Pro Max , iPhone 13

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok