Giải trí

Hồ Quang Hiếu phản hồi bất ngờ trước bê bối hiếp dâm cô gái trẻ

Trước bê bối cô gái trẻ tố cáo ca sĩ Hồ Quang Hiếu hiếp dâm mình, đại diện nam ca sĩ đã lên tiếng phản hồi.

Trên trang cá nhân của mình, cô gái tên T.X đã đăng tải một bài viết rất dài với nội dung tố cáo ca sĩ Hồ Quang Hiếu hiếp dâm. Kèm theo đó, cô gái này còn chụp màn hình tin nhắn qua Zalo với Hồ Quang Hiếu để dẫn chứng.

Hồ Quang Hiếu dính phải vụ lùm xùm với cô gái trẻ. Ảnh Zing.vn

Theo bài viết đăng tải, giọng ca Không cảm xúc đã rủ rê cô gái này và nhóm bạn thân đi bar. Sau đó, lợi dụng lúc cô không tỉnh táo, Hồ Quang Hiếu đã “cướp mất đời con gái” của cô. Điều đáng chú ý, sau sự việc, Hồ Quang Hiếu không muốn liên lạc và cho tới thời điểm hiện tại cô vẫn không nhận được một lời xin lỗi nào.

Sự việc đã diễn ra trước đó vài tháng, ban đầu cô này nghĩ rằng đây chỉ là sự cố lúc mọi người không tỉnh táo nên cho qua. Tuy nhiên, sau khi phát hiện mình bị gài bẫy và không muốn nhiều người khác bị như mình nên lên tiếng.

Theo cô gái, nam ca sĩ đã phủ nhận trách nhiệm, chưa lên tiếng xin lỗi còn thể hiện sẽ dùng tiền để bù đắp khiến cô này cảm thấy bị tổn thương tinh thần. Cô gái chia sẻ mình đã đắn đo mãi và quyết định công khai sự việc.

Sự việc hiện đang lan truyền khắp mạng xã hội và gây nên nhiều tranh cãi. Liên hệ với Hồ Quang Hiếu, đại diện nam ca sĩ khẳng định Hồ Quang Hiếu không biết cô gái này là ai và vẫn đang xác minh danh tính.

Phóng viên Zing.vn liên hệ với ca sĩ Hồ Quang Hiếu, anh cho biết đang bận nên để quản lý truyền thông thay mặt trả lời. Trong khi đó, quản lý của nam ca sĩ cho biết đây là câu chuyện một chiều, không rõ ràng nên không có phản hồi.

“Chúng tôi không biết tài khoản đó cũng không biết câu chuyện được dựng lên với mục đích gì. Do đó, chúng tôi không có ý kiến gì về vấn đề này. Phải biết câu chuyện như thế nào mới giải quyết được. Chúng tôi không muốn liên quan tới chuyện mà chúng tôi cũng không hiểu rõ”, quản lý của Hồ Quang Hiếu cho biết.

Trước câu hỏi phản ứng của phía Hồ Quang Hiếu nếu cô gái tố cáo nam ca sĩ khởi kiện, người quản lý nói: “Chúng tôi không biết ai đã làm chuyện này, với mục đích gì. Câu chuyện này giống như bạn đang đi trên đường và tự nhiên tai họa ập tới”.

“Trước khi có những lời tố cáo và hình ảnh của tài khoản T.X xuất hiện, người này có liên lạc, trao đổi với Hồ Quang Hiếu?”, người quản lý một lần nữa từ chối câu hỏi của phóng viên.

Cuối cùng, người này khẳng định hai ngày qua, tâm lý Hồ Quang Hiếu vẫn bình thường. Anh vẫn đi quay chương trình, biểu diễn.

Trước đó, tài khoản T.X cho biết cô quen tài khoản Hồ Quang Hiếu thông qua một nhóm bạn. Sau khi nhậu say, T.X bất tỉnh. Sau đó, cô phát hiện có phát sinh quan hệ với người đàn ông này khi không tự chủ. Theo nội dung tin nhắn giữa T.X với một người bạn, cô cho biết bản thân buồn bã, stress sau khi vụ việc xảy ra.

Tài khoản Facebook T.X sau đó đã bị khóa vào sáng 12/12. Trưa cùng ngày, tài khoản này mới hoạt động bình thường. Tuy nhiên, theo dõi nội dung tin nhắn cũng như bài viết của T.X, một số người cho rằng cô cũng muốn lợi dụng tên tuổi của Hồ Quang Hiếu để đánh bóng tên tuổi.

Tác giả: Hạo Nhiên (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Pus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok