Giới trẻ

Hình ảnh gây tranh cãi nảy lửa hôm nay: Chồng đổi dép cho vợ, "lênh khênh" trên đôi guốc 7 phân giữa TTTM

Hình ảnh người chồng đi guốc cao thay cho vợ đang được chia sẻ và bình luận rầm rộ trên mạng xã hội.

Mới đây, một fanpage nổi tiếng đã đăng tải hình ảnh về ông chồng đi guốc của vợ khiến dân mạng xôn xao bình luận.

Trong bức ảnh là hình ảnh một người đàn ông gây ấn tượng với người xung quanh khi đang đi trên đôi guốc của phụ nữ. Kèm với đó là những dòng chia sẻ: “Anh xã của năm. Nhìn đôi guốc cô Tấm của bạn bố mà cười cả nửa tiếng đồng hồ. Chị vợ đi guốc đau chân nên đổi dép cho chồng. Bạn bố này đáng yêu quá”.

chồng đi guốc của vợ

Chia sẻ về câu chuyện chồng đi guốc của vợ. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, câu chuyện trên đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng với 10.000 lượt thích, 79 lượt chia sẻ và hơn 600 bình luận.

Trong số những bình luận để lại đã gây ra hai luồng ý kiến trái chiều nhau, người thì xuýt xoa khen ngợi đó là hình ảnh đẹp, còn có người thì chê bai và không mấy thiện cảm với hành động đó của người chồng.

“Thật tuyệt vời khi có người đàn ông như vậy. Mọi người cứ suy diễn lung tung chứ tôi thấy đó là một hình ảnh đẹp. Phải yêu thương vợ đến nhường nào thì người chồng mới không ngại ngần đi guốc của vợ giữa chốn đông người”, bạn T.A bình luận.

chong di guoc cua vo

Đây là hình ảnh gây bão mạng ngày hôm nay. Ảnh: Beatvn

Ngoài ra, bạn L.M thắc mắc: “Mình chỉ lăn tăn một điều là, không hiểu chị vợ chân to hay anh chồng chân bé mà lại có thể đi vừa guốc thế này nhỉ?”.

Bên cạnh đó, nhiều thành viên mạng thì lại cho rằng hình ảnh này thực sự không đẹp và nó khiến nhiều người suy diễn sai lệch, méo mó về nó.

“Mình cứ thấy sao sao ấy. Nếu soái ca và khiến nhiều người ghen tỵ, anh ta có thể đưa dép của mình cho vợ đi, rồi đi chân đất xách dép cho vợ. Chứ nhìn kiểu đi guốc như này chẳng đẹp đẽ chút nào cả”, bạn L.M chia sẻ.

Hiện tại, hình ảnh trên vẫn được dân mạng quan tâm với số bình luận và chia sẻ ngày một tăng lên.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok