Giải trí

Hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh xuất hiện đầy tươi tắn bên Dương Triệu Vũ

Sau cuộc chia tay “chóng vánh” kết thúc mối tình 2 năm, Bảo Anh đã vui vẻ trở lại và vô vùng tươi tắn khi xuất hiện bên cạnh nam ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Thời gian qua, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi công bố thông tin chia tay trên mạng xã hội. Bảo Anh cũng hạn chế xuất hiện tại các sự kiện và trước cơ quan truyền thông trong khoảng thời gian thông tin chia tay được dư luận quan tâm.

Mới đây, Bảo Anh bất ngờ có mặt tại chương trình của Dương Triệu Vũ vì mối quan hệ thân thiết của mình và em trai danh hài Hoài Linh.

Nữ ca sĩ Bảo Anh đã có mặt tại buổi gặp gỡ do Dương Triệu Vũ tổ chức, tuy nhiên người đẹp xuất hiện với phong cách khá “khó hiểu” khi mix áo khoác Măng-tô và chân váy ngắn cùng cặp kính đỏ rực.

Trong showbiz mọi người đều biết giữa Bảo Anh và Dương Triệu Vũ có một mối quan hệ thân thiết vì thường xuyên đi lưu diễn cùng nhau. Bảo Anh tươi cười, vui vẻ bên nam ca sĩ.

Cả hai cùng trao cho nhau những cử chỉ thân thiết cũng cái ôm tình cảm.

Trong chương trình, Dương Triệu Vũ liên tiếp hát những các khúc trữ tình với ca từ sâu lắng, da diết dành tặng cho mọi người đặc biệt là để “xoa dịu” cô bạn thân thiết Bảo Anh.

Dương Triệu Vũ diện vest lịch lãm, đắm chìm trong dòng nhạc bolero được phối theo phong cách Jazz.

Nam ca sỹ chia sẻ: “Đây là một dự án mà tôi đã ấp ủ suốt 3 năm và cảm thấy thực sự yêu thích ca từ và giai điệu của những ca khúc này. Trong quá trình thu âm, tôi phải cần một chút say để có thể hòa quyện vào âm nhạc và thể hiện được linh hồn của những bài hát”.

Bên cạnh Bảo Anh còn có đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và diễn viên La Quốc Hùng.

Bảo Anh đã theo dõi màn biểu diễn của Dương Triệu Vũ rất chăm chú, anh thường xuyên liếc nhìn và cười về phía cô.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xúc động khi lần đầu đảm nhận vai trò làm MC cho Dương Triệu Vũ. Nam ca sĩ bày tỏ: “Tôi dám khẳng định mình là người duy nhất biết rõ và hiểu rõ nhất về Dương Triệu Vũ, tôi cùng với quản lý của Vũ đã bên cạnh theo dõi cả chặng đường của dự án, từ việc chọn bài hát, cách luyến láy cho tới ý tưởng để mang đến cho khán giả những giai điệu da diết, thấm vào trong máu của tất cả mọi người với hình ảnh Dương Triệu Vũ”.

Đàm Vĩnh Hưng – Bảo Anh – Dương Triệu Vũ là bộ ba thân thiết, cả ba thường có những chuyến lưu diễn cùng với nhau.

Ảnh: Đại Ngô Studio, Thành Nguyễn

Tác giả: Băng Châu - Mai Trang

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok