Giải trí

Giữa tin đồn sang Mỹ sinh con, Phạm Hương khẳng định sớm trở lại showbiz

Trong bộ ảnh vừa đăng tải, Phạm Hương thể hiện cảm xúc nhớ nhà, nhớ công việc và hứa sẽ trở lại thật mạnh mẽ và bùng nổ trong thời gian tới.

Việc liên tục tung ảnh studio chụp tại Việt Nam thay vì ảnh hiện tại ở Mỹ, Phạm Hương bị đồn đang mang thai
ẢNH: NVCC

Thời gian gần đây, Phạm Hương cho biết cô phải sang Mỹ và lưu lại dài hạn để điều trị căn bệnh tuyến giáp. Nói về lý do đã đầu quân về công ty Renew Artists (“chung nhà” với nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz thế giới như Nicole Scherzinger, Shantel Vansanten, Sonya Balmores, Emmanuelle Chriqui…), nhưng vẫn chưa có hoạt động mới, chân dài Hải Phòng lý giải cô muốn điều trị bệnh cho khỏi hẳn nên cần thời gian nghỉ ngơi.

Phạm Hương cũng tiết lộ hiện tại việc điều trị bệnh đang có những tiến triển tốt và trong thời gian ngắn tới cô sẽ trở lại. “Phạm Hương vẫn đang ấp ủ rất nhiều hoạt động, Hương muốn tận dụng mọi cơ hội để học hỏi thêm và thực hiện nhiều kế hoạch mới. Điểm dừng này chỉ là một bước đệm để Hương có đủ năng lượng cho sự trở lại”, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ.

Nói về những tin đồn thời gian vừa qua như sang Mỹ kết hôn, bí mật sinh con cho bạn trai đại gia, Phạm Hương thẳng thắn cho biết đã đọc được các thông tin với sự bình tĩnh, thậm chí có phần lạc quan. "Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất”, cô nói thêm.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok