Cuộc sống

Đứa con đầu lòng của tôi lại là con riêng của vợ

Trước ngày làm đám cưới với tôi, vợ còn gặp người tình cũ và đứa con gái đầu lòng là kết quả cuộc gặp đó...

Ảnh minh họa

Tôi hơn vợ 5 tuổi, chúng tôi quen và đi đến đám cưới rất nhanh, chỉ trong vòng 3 tháng trời. Thời gian đó, tôi không yêu ai, gặp cô ấy như tiếng sét ái tình, tôi luôn nhớ về cô ấy và quyết tâm phải chinh phục bằng được để đi đến đám cưới.

Còn vợ tôi, thời gian ấy cô ấy đang có người yêu, nhưng vì có lẽ so sánh giữa tôi và người yêu cũ, thấy tôi ổn hơn về mọi thứ, nên cô ấy quyết định đến với tôi. Cô ấy nói dối tôi là không còn yêu ai, nhưng thực chất vẫn đang yêu người cũ.

Trước ngày làm đám cưới với tôi, cô ấy và người cũ còn gặp nhau, họ còn ngủ với nhau, và kết quả là cô ấy có thai. 9 Tháng sau đám cưới, cô ấy sinh con gái đầu lòng, gia đình tôi hiếm con gái, từ thời bố mẹ và ông nội chỉ sinh được toàn con trai, nên khi biết vợ mang bầu con gái tôi đã rất hạnh phúc. vẫn có ngỡ cái thai là con mình.

Không chỉ riêng tôi, tất cả những người thân của tôi, từ bố mẹ, đến họ hàng đều vui mừng, vì bao nhiêu năm nay gia đình tôi rất thích con gái.

Con sinh ra có nét giống mẹ, nhưng không giống tôi, cả nước da đen nữa. Cô ấy da trắng, tôi da trắng nhưng da con lại ngăm đen. Càng lớn lên, tôi càng thấy con không giống mình, nên rất thắc mắc.

Tôi chủ động đi kiểm tra xét nghiệm ADN, vì cứ sợ bệnh viện trao nhầm con, chứ không nghĩ là vợ và người cũ vụng trộm sau lưng mình. Kết quả, con gái là con của vợ nhưng không phải là con của tôi.

Tôi bắt vợ giải thích và chính cô ấy cũng bất ngờ, vì không nghĩ rằng đứa bé lại là kết quả của lần vụng trộm với người cũ trước khi lên xe hoa với tôi. Cô ấy xin tôi tha thứ, và giữ im lặng chuyện này, nếu không cô ấy sẽ mất hết danh dự với gia đình tôi, họ hàng nhà tôi và cả những người thân của cô ấy.

Vợ tôi nói, cả cô ấy và người cũ đều không biết chuyện này cho đến khi tôi nói ra, người cũ của cô ấy bây giờ cũng có gia đình riêng, họ rất hạnh phúc với nhau và từ khi chúng tôi làm đám cưới, hai người cũng chưa từng gặp lại lần nào.

Tôi cũng muốn trao cho vợ thêm một cơ hội, vì ngoài đứa con gái đầu lòng này, tôi và vợ còn có thêm hai đứa con nữa trai nữa, chúng đều là con của tôi. Nhưng mỗi khi nghĩ đến chuyện cô ấy phản bội, lén lút sau lưng mình tôi lại thấy ghê tởm và muốn cô ấy trả giá cho những lỗi lầm mình đã gây ra với tôi và các con của mình.

Tác giả: Thắng

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok