Giải trí

Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh...mắc lỗi trang phục, fan sửng sốt

Lấy cảm hứng từ đồ nội y, gợi cảm, nhiều sao Việt đi dự event, biểu diễn trên sấn khấu khiến khán giả không khỏi ngán ngẩm khi mặc đồ khoe trọn nội y.

Vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có tham gia một sự kiện thời trang tại Hà Nội. Người đẹp gây sự chú ý khi chọn bộ đầm ren trắng để tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào.

Tuy nhiên, chất liệu ren xuyên thấu khiến Hoa hậu Việt Nam 2016 để lộ nguyên lớp áo ngực kém tinh tế.

Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mắc lỗi về trang phục. Bởi, trước sự kiện này, người đẹp từng mặc bộ đầm màu trắng, cúp ngực khoe vai trần, trang điểm cầu kỳ khi đến dự đêm tiệc Trung thu cùng các bệnh nhi bị nhiều người cho rằng không phù hợp.

Một số người đưa ra lời khuyên cho Hoa hậu nên lựa chọn trang phục nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ thể hiện được sự gần gũi, sẻ chia hơn thay vì cô hóa "công chúa" lộng lẫy trước những hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh cũng từng gây sốt khi mặc đồ xuyên thấu, lộ nội y táo bạo cỡ này.

Người đẹp cũng từng gây sốc khi hiện với bộ jumpsuit màu nude bó sát siêu ngắn, khoe toàn bộ cặp chân trần tại một quán bar. Không chỉ hát, Angela Phương Trinh còn có những động tác múa cột đầy khiêu khích.

Chính vì giọng hát có hạn nhưng khoe thân thì "vô vàn” của Phương Trinh đã khiến cô bị “tuýt còi” cấm diễn 6 tháng vào năm 2013.

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng không kém cạnh khi diện váy mỏng manh, táo bạo.

Chiếc áo ren của Hải Băng kém sang với chiếc áo ren mỏng tang lộ hết nội y khoe vòng một căng đầy.

Phi Thanh Vân có "đỏ mặt" không khi bị nhiều người cho là mặc "ngủ" đi dự sự kiện.

Thu Minh cũng từng bị chỉ trích khi lộ nội y trên sóng truyền hình.

Hương Tràm bị "ném đá" vì mặc đồ xuyên thấu màu đen, hở toàn bộ phần lưng và nội y trắng phản cảm trong một buổi biểu diễn.

Riêng Lương Bích Hữu chỉ diện nội y đơn độc thiết kế này, còn chiếc khăn lông không có tác dụng che chắn.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok