Giới trẻ

Đi xe khách đường dài, ông bố ngồi chăm con suốt đêm để vợ được ngủ

Hình ảnh ông bố ân cần ngồi quạt cho con trên chuyến xe khách đã khiến nhiều người cảm động và dành lời khen ngợi.



Ông bố ngồi quạt suốt đêm cho con trên xe khách Hình ảnh ông bố chăm con để vợ ngủ trên chuyến xe khách đường dài đã nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Mới đây, hình ảnh người cha ngồi quạt cho con trên chuyến xe khách nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

Trong clip được ghi lại, khi mọi người đang nằm ngủ, ông bố chịu khó ngồi khom lưng, tay cầm một miếng xốp nhỏ của hộp đựng đồ ăn để quạt cho cô con gái nhỏ.

Có lẽ hành động này không phải việc gì to tát, vĩ đại nhưng vẫn khiến nhiều người xúc động vì thể hiện sự quan tâm, yêu thương không chỉ với đứa con, mà còn là sự thấu hiểu với vợ đang nằm ngủ bên cạnh.

Hình ảnh ông bố ngồi quạt cho con suốt đêm trên xe nhận được nhiều lời khen từ dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Anh Huỳnh Phát Đạt (Bạc Liêu) - người quay đoạn video - cho Zing.vn hay trên chuyến xe từ Cà Mau lên Bình Dương, anh nhìn thấy hành động của ông bố rất dễ thương nên không kìm được mà ghi lại để chia sẻ cùng mọi người.

"Anh ấy đi cùng với vợ và cô con gái nhỏ xinh lắm. Xe xuất phát từ Cà Mau, đến chỗ anh ấy dừng khoảng 350 km. Anh kể bé hay ngủ có điều hòa quen rồi, giờ đi xe không chịu được nóng. Cô con gái tầm 2-3 tuổi, rất ngoan và quấn cha, không hề nhõng nhẽo gì", Huỳnh Đạt nói.

Anh Đạt cũng rất ấn tượng với người cha này vì trông vẻ ngoài khá ngầu, có hình xăm ở ngực nhưng đến lúc chăm con lại hiền khô. Lúc xuống xe ở trạm dừng, ông bố cũng một tay bế con dạo vòng vòng, một tay đút sữa cho bé, còn chị vợ chỉ việc ngồi ăn uống.

Khi tâm sự với mọi người xung quanh, nam chính trong clip nói: "Tôi chăm con cho vợ ngủ, hai mẹ con ngủ là tôi vui rồi". Anh cũng kể thêm là vợ mình bị bệnh ở chân, không ngồi được lâu, đi đường xa không quen.

Trước loạt hành động này, nhiều dân mạng đã xuýt xoa, ghen tỵ với người vợ vì có ông chồng tâm lý và thương yêu vợ con.

Phạm Hồng Phúc cho hay: "Tình yêu của cha dành cho con là sự thầm lặng và chỉ thể hiện qua hành động".

Một số ý kiến hài hước cho rằng từ nay các chị em không cần kêu than về việc "trên đời không có đàn ông tốt" nữa.

Tài khoản Nguyễn Thủy bình luận: "Giống chồng mình, đi xe biết vợ say nên một mình 'cân' 2 đứa con. Đi ăn ngoài quán, mình cũng chỉ việc ăn, còn cho con ăn đã có anh rồi".

"Hạnh phúc bắt đầu từ những thứ rất đơn giản. Nếu ông chồng nào cũng biết lo lắng như vậy thì tỷ lệ trầm cảm sau sinh của phụ nữ sẽ giảm đáng kể", Thanh Tuyền nói.

Tác giả: Đào Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok