Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng:" Mỹ Tâm yêu ai thì tôi cũng chỉ yêu mình em thôi"

Sau những ồn ào về việc Mỹ Tâm hẹn hò "tình trẻ" Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân...

Khi tin tức Mỹ Tâm hẹn hò Mai Tài Phến bị tung ra, cả showbiz Việt đều trở nên rộn ràng. Sau hai nhân vật chính, Đàm Vĩnh Hưng chính là cái tên bị "réo gọi" nhiều nhất bởi mối tình nhiều năm mà "ông hoàng nhạc Việt" dành cho Mỹ Tâm.

Trưa 18-6, Đàm Vĩnh Hưng đăng lên trang cá nhân status nhắn nhủ đến Mỹ Tâm về ồn ào chuyện tình cảm giữa cô với Mai Tài Phến. Anh cho biết, hiện tại đang lưu diễn ở Mỹ nhưng nhiều người nhắn tin, gọi điện hỏi anh về mối lương duyên của Mỹ Tâm. Anh chia sẻ: "Hưng thấy mọi chuyện hết sức bình thường. Theo anh thì Tâm cứ vui đi, làm những gì em thích, làm những gì em thấy đúng. Em và anh hay nhiều đồng nghiệp khác đã không sống cho mình quá lâu rồi".

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Bé ơi. Theo anh thì em cứ vui đi, làm những gì em thích, làm những gì em thấy đúng. Em luôn đúng mà, nhớ câu này không? Em và anh hay nhiều đồng nghiệp khác đã không sống cho mình quá lâu rồi em ạ. Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi. Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc".

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhắc nhở mọi người nên cẩn thận: "Một khi cô Út (cách anh gọi Mỹ Tâm - pv) đã dấn thân vào điện ảnh, chịu chơi Facebook, chịu xài smart phone thì mọi thứ cô Út sẽ làm chủ mọi cuộc chơi. Bẫy chuột thông minh thì không cần mồi. Phải không bé?".

Tác giả: KH

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

  Từ khóa: Mỹ Tâm , Đàm Vĩnh Hưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok