Giải trí

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đón con gái đầu lòng

Trưa ngày 9/8, Cường Đô La đã đăng tải ảnh con gái đầu lòng với người mẫu Đàm Thu Trang trên trang cá nhân của mình.

Sau hơn một năm về chung nhà, cuộc sống hôn nhân viên mãn của Cường Đô La và người mẫu Đàm Thu Trang đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vào trưa hôm nay, doanh nhân 38 tuổi này cũng vừa thông báo mình chính thức chào đón cô con gái đầu lòng.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã đăng tải một bức ảnh con gái của anh và Đàm Thu Trang với nội dung: “Hello Suchin 9/8/2020”. Sau dòng chia sẻ, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Lệ Quyên cùng bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng gia đình doanh nhân đón thành viên mới.

Cường Đô La mới đây đã chia sẻ hình ảnh con gái đầu lòng trên trang cá nhân

Cường Đô La - Đàm Thu Trang hẹn hò từ năm 2017. Họ tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn - quê Đàm Thu Trang - vào ngày 20/1/2019. Tháng 7 cùng năm, họ làm hôn lễ tại TP.HCM

Khác thời điểm kín tiếng khi bắt đầu yêu, sau khi về chung nhà, cả Cường Đô La và người mẫu Đàm Thu Trang đều cởi mở trong việc chia sẻ cuộc sống hôn nhân. Họ thường đăng ảnh du lịch mua xe, tặng quà và nói những lời đường mật dành cho nhau. Khi Đàm Thu Trang mang bầu, cặp vợ chồng cũng đã thông báo tin vui với công chúng.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang hẹn hò từ năm 2017

Gần đây, Cường Đô La cũng đã thông báo anh quyết định dừng lại hành trình siêu xe Car Passion sau hơn 10 năm gắn bó. Anh chia sẻ: "Nay Cường xin nói lời tạm biệt đến hành trình siêu xe, là nơi luôn để lại những kỷ niệm tuyệt vời, những khoảnh khắc đáng nhớ, những phút giây tràn đầy niềm vui. Niềm đam mê xe thì luôn còn đó, nhưng Cường đang có những mục tiêu đặc biệt khác cần phải tập trung hơn”. Nhiều người cho rằng, doanh nhân trẻ dừng chơi siêu xe để tập trung chăm lo cho gia đình và đặc biệt cho em bé Suchin vừa chào đời.

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok