Giải trí

Loạt mỹ nhân của Cường Đô la liên tiếp nhận tin vui

Cả Hà Hồ, Đàm Thu Trang và Hạ Vi đều có những tin vui cho mình.

Một trong những thiếu gia có đường tình ồn ào nhất showbiz Việt không ai khác chính là Cường Đô la. Nhiều người nể phục sự chịu chơi, giàu có của doanh nhân phố núi trong khi số khác phải công nhận Cường Đô la là người đáng để coi trọng khi những người phụ nữ của anh dù chia tay hay đang yêu đều chưa một lần nói xấu thiếu gia này.

Kể từ khi được biết đến trong showbiz, Cường Đô la trải qua ba cuộc tình với Hà Hồ, Hạ Vi và Đàm Thu Trang. Đến bây giờ, mối quan hệ của tất cả đều khá êm đẹp và thậm chí Hà Hồ với Cường Đô la còn là hình mẫu của việc ly hôn trong văn minh.

Trong những ngày này, cái tên Cường Đô la một lần nữa được gọi tên khi cả ba người phụ nữ đã và đang liên quan đến anh đều đón những tin vui.

Đàm Thu Trang chính thức xác nhận mang thai

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã lần đầu tiên khoe niềm vui đang mang bầu. Đây cũng chính là lời xác nhận thông tin mang thai của người đẹp này sau nhiều đồn đoán thời gian qua.

Trước đó, trong tiệc sinh nhật Subeo cách đây mấy ngày, Đàm Thu Trang gây chú ý với thân hình khá mũm mĩm. Cô cũng diễn chiếc váy rộng, khéo léo che đi vòng hai của mình.

Trước khi Đàm Thu Trang công khai mang bầu, Hà Hồ cũng chính thức khoe đang mang thai đôi với bạn trai Kim Lý. Đây là điều khiến nhiều người bất ngờ vì cô từng tuyên bố chưa sinh con hay nghĩ tới chuyện tái hôn ở thời điểm hiện tại.

Hà Hồ cũng đang mang thai đôi với Kim Lý

Có lẽ, Hà Hồ và Đàm Thu Trang đang mang bầu ở những tháng gần nhau và việc cả vợ cũ vợ mới đều có tin vui, chắc chắn là một mối duyên đặc biệt với Cường Đô la.

Chỉ từng là bạn gái của Cường Đô la, nhưng Hạ Vi cũng vừa khoe những bước tiến mới trên đường sự nghiệp của mình. Mới đây, cô chia sẻ trên một tờ báo rằng mình đắt show với khoản thu nhập tương xứng với năng lực và hình ảnh bản thân.

Rõ ràng đây là một tin vui với Hạ Vi khi tái xuất trong làng giải trí. Thế nên, nhiều người nói vui rằng mỹ nhân nào gắn với Cường Đô la cũng chỉ gặp toàn những may mắn và thành công.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok