Cuộc sống

Cô dâu thẹn thùng ôm chồng đêm tân hôn, sáng sớm nhìn người nằm bên cạnh liền tái mặt

Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra vào hôm 16/1/2018 tại đám cưới của cô dâu 18 tuổi và chú rể 19 tuổi ở làng Ⅽhhkues, xã Ⅽherng Τoek, tỉnh Ρrey Veng, Ⅽampuchia. Hôm đó, cô dâu về phòng tân hôn trước đợi chú rể. Trong khi đó, chú rể ở lại uống rượu với bạn bè, người thân tới mức say khướt và ngủ quên luôn trên bàn dù tiệc đã kết thúc.

Trong căn phòng tân hôn tối om, cô dâu cảm thấy có người bước vào nhưng cho đó là chú rể nên không phản kháng khi bị đụng chạm. Thức dậy vào sáng hôm sau, cô dâu giật mình phát hiện người “ân ái” với mình hôm trước không phải chú rể.

Cô dâu tá hỏa phát hiện người "ân ái" cùng mình đêm tân hôn không phải chú rể. Ảnh minh họa

Nghe tiếng cô dâu hét lên thất thanh, gia đình chú rể chạy vào và bắt tại trận kẻ cưỡng dâm. Được biết, nam thanh niên đó tên Ⅽhhoen Ⅽhanseng (18 tuổi), yêu thầm cô dâu nhưng nhà nghèo nên không cưới được cô. Lợi dụng chú rể say đến bất tỉnh nhân sự, nam thanh niên đã lẻn vào phòng và giở trò đồi bại với cô dâu.

Làm việc với cảnh sát, nam thanh niên ban đầu khai xâm hại cô dâu 3 lần. Tuy nhiên, cô dâu khai anh ta chỉ làm 1 lần. Chhoen Chanseng sau đó đã bị buộc tội hiếp dâm, có thể phải lĩnh án tù từ 5 – 10 năm.

Gia đình chú rể sau khi biết tin con dâu bị cưỡng hiếp đã vô cùng tức giận, muốn hủy hôn và buộc nhà gái phải trả lại 1.400 USD (gần 32 triệu đồng) tiền sính lễ.

Trước đó, sự việc tương tự xảy ra với chị Vương (40 tuổi, ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc). Cụ thể, chị Vương về nhà trong tình trạng say xỉn sau buổi liên hoan với đồng nghiệp, nằm trên giường không bao lâu đã ngủ thiếp đi.

Chồng chị Vương thường xuyên tan làm muộn nên chị vẫn luôn đi nghỉ trước chồng. Khoảng 12h đêm hôm đó, chị nghe thấy tiếng mở cửa, nghĩ là chồng về nên không nghi ngờ gì. Một lúc sau, người đàn ông mò lên giường, cả hai bắt đầu âu yếm.

Sau 30 phút, chị Vương đột nhiên nhận ra người này có hành động khác lạ với chồng chị hàng ngày nên lập tức bật điện kiểm tra. Thấy hành vi biến thái của mình đã bị bại lộ, người đàn ông lập tức ôm quần áo bỏ trốn.

Chị Vương nhanh chóng gọi điện cho chồng và báo cảnh sát nhờ giúp đỡ. Qua điều tra, cảnh sát xác định được nghi phạm là nam thanh niên họ Lý (25 tuổi). Tại cơ quan chức năng, Lý khai mục đích ban đầu là đột nhập trộm tài sản nhưng khi phát hiện chị Vương say rượu, hắn đã nổi thú tính và giở trò đồi bại. Lý hiện bị cảnh sát tạm giữ với tội danh trộm cắp và hành hung phụ nữ.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok