Du lịch

Chuẩn bị tinh thần để đến London tham gia lễ hội ném cà chua cực vui và thú vị

La Tomatina - lễ hội cà chua mang tính biểu tượng của Tây Ban Nha mùa hè này đã tới London. Và đây là những điều bạn cần biết để tham gia vào "cuộc chiến cà chua" thú vị.

Lễ hội La Tomatina của Tây Ban Nha là một lễ hội mang tính biểu tượng. Mỗi năm có khoảng 40.000 người vui chơi tại thời điểm diễn ra lễ hội, họ tranh nhau ném cà chua vào nhau. Sự kiện này thường kéo dài một giờ và khiến mọi người bị bao phủ bởi một màu đỏ của cà chua.

Năm nay, lễ hội đã du nhập vào Anh, thông qua một nhà hàng Tây Ban Nha ở đây. Tất nhiên quy mô sẽ không lớn bằng lễ hội gốc nhưng đây vẫn thực sự là một cơ hội tuyệt vời cho những ai yêu thích sự kiện này.

Sự kiện diễn ra từ 12h30 đến 4h tối thứ Bảy ngày 25 tháng Tám, trước lễ hội thực sự ở Tây Ban Nha vào ngày 29 tháng Tám.

Du khách tham gia lễ hội sẽ phải tuân thủ quy tắc là đập vỡ cà chua trước khi ném vào người khác, và chỉ được phép ném ở vị trí dưới vai để tránh gây tổn thương cho người chơi.

Những người tham gia cũng được khuyến khích không mặc quần áo đẹp, tốt nhất là diện một bộ đồ cũ và đi giày thoải mái để tham gia cuộc chơi được dễ dàng nhất có thể.

Hãy sử dụng điện thoại của bạn chụp vài bức ảnh thật đẹp, sau đó cất đi rồi hãy tham gia vào cuộc chiến cà chua này.

Với những người lo lắng về chất thải thực phẩm thì hãy yên tâm, sẽ có một lượng cà chua giới hạn nhất định được phép sử dụng. Tất cả đều trong tầm kiểm soát của nhà tổ chức, do đó bạn chỉ cần sắp xếp thời gian để tham gia cuộc vui được tốt nhất mà thôi.

Tác giả: Moon

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok