Cuộc sống

Chồng và người cũ vẫn qua lại sau lưng tôi

Anh nói họ gặp nhau chỉ vì đứa con chung, nhưng tôi vẫn không tin họ gặp nhau không đơn giản chỉ vì đứa con,...

Ảnh minh họa

Chồng và vợ cũ của anh cưới nhau được 5 năm thì ly hôn, họ có chung một đứa con gái năm nay lên 4 tuổi và đang sống với mẹ.

Theo thỏa thuận trước khi ly hôn, mỗi tháng chồng tôi sẽ chu cấp cho vợ cũ 5 triệu để nuôi con nhỏ, và cuối tuần thì anh có thể qua thăm con, đưa con đi chơi.

Tôi thừa nhận, nguyên nhân dẫn đến việc họ ly hôn một phần vì do tôi. Thời gian tôi quen chồng là lúc anh và vợ cưới nhau được 3 năm, trong một lần đi uống nước cùng với tôi, anh có nói vợ chồng anh không hạnh phúc, nếu tôi yêu anh thì hãy cho anh cơ hội.

Anh là một người đàn ông thành đạt, lại rất biết quan tâm đến phụ nữ, tôi đã bị anh chinh phục từ trước khi anh nói ra điều này nên tôi chấp nhận làm người thứ 3. Sau một thời gian hẹn hò, vợ anh biết chuyện, cũng là do tôi cố tình để chị biết mối quan hệ của tôi và chồng chị, tôi muốn anh và chị sớm ly hôn để làm vợ anh như lời anh hứa.

Họ ly hôn sau một thời gian chồng tôi cố gắng hàn gắn không thành, lúc này tôi cũng đã mang bầu được vài tháng nên đám cưới được tổ chức ngay sau khi ly hôn. Ly hôn xong, thi thoảng chồng vẫn gặp lại vợ cũ, và tần suất của mỗi lần gặp ngày càng thường xuyên hơn.


Thời gian gần đây, thi thoảng tôi còn thấy anh nhắn tin cho vợ cũ, hỏi thăm sức khỏe và nhắc nhở phải giữ sức khỏe, uống thuốc đều đặn. Có hôm sau cuộc điện thoại cho vợ cũ, tôi thấy chồng ra khỏi nhà thật nhanh, không biết có chuyện gì nhưng tôi cảm thấy thật đau khổ vì không nhận được sự quan tâm của chồng.

Sau này anh giải thích với tôi là do con gái anh không được khỏe, nên anh đến thăm con, tất cả những lần gặp gỡ với vợ cũ cũng chỉ vì lo cho đứa con chung của hai người. Anh nói tôi phải thông cảm với anh, và đừng nghen tuông vô cớ, nhưng tôi vẫn không thể tin được rằng, giữa chồng tôi và người cũ chỉ đơn giản là vì đứa con chung của họ.

Tôi rất lo lắng, vì dù gì họ cũng đã có 2 năm yêu nhau và 7 năm chung sống, tôi sợ đến một ngày họ lại quay lại với nhau, bỏ mặc mẹ con tôi. Tôi không muốn mất anh, nhưng chẳng biết phải làm gì để giữ anh lại cho con mình?.

Tác giả: Thùy Dương

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: người cũ , chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok