Giới trẻ

Chồng dùng băng dính dán con gái vào tường để tranh thủ chơi điện tử, vợ tức khí lên mạng rao bán luôn cả dàn máy tính

Cô vợ nhờ chồng trông con và cái kết khiến dân mạng thi nhau mắng té tát vì mải chơi mà dán cả con gái vào tường.

Tình cảnh bố trông con và mẹ trông con lúc nào cũng trái ngược. Trong khi mẹ khá kiên nhẫn và có thể ở bên con suốt ngày trời thì không phải ông bố nào cũng có khả năng làm việc đó. Thế nên dân mạng đã nhiều lần dở khóc dở cười trước các cách mà ông bố nghĩ ra để trông con mình.

Mới đây, trên một diễn đàn nổi tiếng đã cho đăng tải bức hình gây tranh cãi. Chẳng là người vợ đi có việc nên nhờ chồng ở nhà trông con, thế nhưng trong ảnh bé gái tầm 2, 3 tuổi đang bị bố dùng băng dính dán vào tường, cạnh đó là ông bố mải mê chơi điện tử mà chẳng thèm để ý đến biểu cảm của con.

Em bé chưa hiểu chuyện gì nên ngồi rất ngoan. Đến lúc cô vợ về nhà nhìn thấy cảnh tượng này đã vô cùng ấm ức và tức giận nên quyết định lên mạng rao bán cả dàn máy.

Bức ảnh gây bão MXH

Chẳng biết là đùa hay thật nhưng dân mạng thi nhau vào bình luận. Bên cạnh những lời nói hài hước, cho rằng ông bố này cao kiến khi nghĩ ra phương pháp trị con thì đa số đều không chấp nhận với hành động này.

“Ông bố này vẫn còn trẻ con quá. Nghĩ như thế là hài hước hay gì. Ai đời lại dùng băng dính quấn chặt bé vào thế kia, lúc gỡ ra rất đau có biết không? Trông con không trông lại đi chơi game, vô trách nhiệm”, một người bức xúc nói.

“Trông cô bé tội nghiệp không. Bình thường mà là con mình sẽ khóc rồi đấy vì bé không chịu ngồi im, khéo ông bố này thường xuyên dán con như thế nên bé quen nên không khóc. Đang tuổi thích chạy nhảy chơi đùa mà có ông bố vô tâm làm thế. Mình mà có chồng thế này thì mình vứt luôn máy đi cho khỏi chơi điện tử và không bao giờ cho trông con nữa”, một người khác lên tiếng.

Chưa rõ bức ảnh này được chụp từ lúc nào và có phải sự thật hay không hay chỉ là dàn dựng cho vui nhưng hiện hình ảnh vẫn đang lan truyền khắp MXH, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa thi nhau “tag” các ông chồng của mình vào ảnh.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok