Xã hội

Cháy lớn tại Công ty chuyên sản xuất thuốc bảo vệ thực vật

Tối 09/4, tại Khu Công nghiệp Hạnh Phúc, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã xảy ra một vụ cháy lớn trong Công ty Cổ phần Đồng Xanh chuyên sản xuất thuốc bảo vệ thực vật, phân bón.

Đám cháy tại Công ty Cổ phần Đồng Xanh

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ, mọi người phát hiện ngọn lửa bùng cháy trong nhà xưởng của công ty. Nơi đây chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội, lan rộng, làm lực lượng chữa cháy tại chỗ không thể khống chế được đám cháy.

Nhận được tin báo lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Long An đã huy động nhiều xe chữa cháy đến dập lửa. Ngoài ra, một số khu, cụm công nghiệp trên địa bàn cũng huy động xe chữa cháy và lực lượng đến hỗ trợ dập lửa. Do đám cháy lớn nên việc tiếp cận chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. Đến 21 giờ ngày 9/4, đám cháy vẫn bùng phát dữ dội trong khu vực nhà xưởng của công ty kèm theo những tiếng nổ lớn cột khói bốc cao hàng chục mét. Đến sáng nay ngày 10/4 đám cháy cơ bản đã được dập tắt.

Đám cháy tạo nên cột khói cao hàng chục mét

Được biết Công ty Cổ phần Đồng Xanh được thành lập năm 2004 trên cơ sở hợp nhất 03 công ty trách nhiệm hữu hạn, chuyên sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực thuốc bảo vệ thực vật và phân bón. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy và đánh giá tác động đối với môi trường xung quanh khu vực.

Tác giả: Ngọc Minh

Nguồn tin: conglyxahoi.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok