Giải trí

Brad Pitt khẳng định đã đưa Jolie hơn 9 triệu USD từ khi ly hôn

Luật sư của tài tử bác bỏ cáo buộc của Angelina rằng Brad không nộp tiền trợ cấp nuôi con.

Sau khi Angelina Jolie đệ đơn lên tòa án Los Angeles hôm 7/8 cáo buộc rằng Brad Pitt không trả bất kỳ khoản tiền cấp dưỡng có ý nghĩa nào từ khi hai người ly thân, nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Ngày 8/8, luật sư của Brad là Lance Spiegel gửi thư lên tòa khẳng định rằng đơn kiện của Jolie là hoàn toàn "không cần thiết, bỏ sót thông tin tài liệu và là một nỗ lực mong manh để thao túng truyền thông".

Brad Pitt và Angelina Jolie.

Luật sư của Brad viết: "Không cần phải có một cuộc trao đổi giữa thẩm phán và các bên để sắp xếp một phiên điều trần hoặc thời hạn xác định trả bao nhiêu tiền nuôi con. Pitt kiên quyết tranh luận về cáo buộc cho rằng anh không trả khoản tiền đáng kể để trợ cấp nuôi con. Pitt từng cho Jolie vay 8 triệu USD để cô mua ngôi nhà hiện tại của cô ấy và đã trả hơn 1,3 triệu USD các hóa đơn cho Jolie cùng những đứa con vị thành niên".

Một nguồn tin bên trong cũng tiết lộ trên Us Weekly, Brad Pitt đã "đóng góp về tài chính cho việc chăm sóc, phúc lợi và các khoản chi phí" kể từ khi anh và Angelina chia tay. Nguồn tin này cũng khẳng định Jolie chưa bao giờ yêu cầu tiền cấp dưỡng cho con cái cho đến khi cô nộp đơn lên tòa hôm 7/8.

Tuy nhiên, luật sư của Angelina Jolie lập tức phản hồi trước giải trình của Brad Pitt, cho rằng 8 triệu USD mà anh đưa cho cô chỉ là khoản vay chứ không phải tiền nuôi con. "Việc đệ đơn ngày hôm qua của Angelina vừa phù hợp về mặt pháp lý vừa chính xác trong mọi khía cạnh", luật sư Samantha Bley DeJean phát biểu trên tờ USA Today tối 8/8. "Những gì phía Brad đệ trình hôm nay là một nỗ lực trắng trợn để làm xáo trộn sự thật và xao nhãng thực tế rằng anh đã không hoàn toàn thực hiện các nghĩa vụ pháp lý của mình để hỗ trợ nuôi con".

Luật sư của Jolie cũng phân tích: "Sau sự kiện vào tháng 9/2016 (cặp đôi cãi vã trên máy bay riêng và Angelina Jolie nộp đơn ly hôn), Angelina và các con cần phải chuyển khỏi ngôi nhà của gia đình, nơi Brad đã lựa chọn giữ lại cùng mọi đồ đạc trong đó. Brad đã được đề nghị hỗ trợ chi phí cho ngôi nhà mới của Angelina và bọn trẻ, nhưng thay vào đó anh chỉ cho Angelina vay tiền, đồng thời tính lãi cho kế hoạch trả góp. Tất nhiên Angelina tôn trọng khoản vay đó. Tuy nhiên khoản vay không phải là khoản trợ cấp tiền nuôi con, việc đánh đồng như vậy gây nên hiểu lầm và không chính xác".

Biệt thự 25 triệu USD Jolie mới mua ở Los Angeles để đưa các con ra ở riêng sau khi ly hôn.

Về khoản tiền 1,3 triệu USD mà luật sư của Brad Pitt nói tài tử đã đưa vợ cũ để nuôi con, luật sư của Jolie cho biết: "Angelina đang yêu cầu Brad trả 50% chi phí nuôi con. Thế nhưng anh ấy chưa làm được như vậy. Angelina phải gánh vác phần lớn chi phí mà không có sự đóng góp của Brad trong hai năm qua. Hỗ trợ nuôi con là bắt buộc ở bang California. Thông thường, người cha sẽ tự nguyện trả tiền cho các khoản chi phí này mà không cần yêu cầu của đối phương hoặc lệnh của tòa án. Chúng tôi hy vọng điều này có thể được giải quyết mà không bị chậm trễ hay trì hoãn".

Tác giả: Hoài Vũ

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Jolie , Brad Pitt , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok