Giới trẻ

Bộ ảnh kỷ yếu “tình quân dân” của học sinh xứ Thanh gây bão mạng

Bộ ảnh kỷ yếu vừa độc đáo vừa ý nghĩa của các bạn học sinh lớp 12B1 trường THPT Thọ Xuân 5 đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thời gian qua, đã có rất nhiều bộ ảnh kỷ yếu độc đáo của các bạn học sinh, sinh viên được chia sẻ trên mạng xã hội. Và mới đây, một bộ ảnh kỷ yếu mang đậm chất “tình quân dân” được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng mạng.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, nhiếp ảnh gia Trường Ngà (Thanh Hóa) – người trực tiếp bấm máy cho biết bộ ảnh kỷ yếu này do chị thực hiện cho các bạn học sinh lớp 12B1 trường THPT Thọ Xuân 5.

Bộ ảnh kỷ yếu độc đáo của học sinh gây chú ý.

Nói về ý tưởng thực hiện bộ ảnh kỷ yếu độc đáo này, nhiếp ảnh gia Trường Ngà cho hay: “Bộ ảnh được tôi thực hiện mới đây, ý tưởng của bộ ảnh kỷ yếu xuất phát từ câu chuyện đau lòng xảy ra vào tháng 10/2017, thời điểm đó Thanh Hóa lũ to và lụt lội nặng, trong lúc đi kiểm tra lũ lụt, hai cán bộ đồn biên phòng bị lũ cuốn trôi.

Vì thế, bộ ảnh kỷ yếu năm nay, tôi muốn tái hiện lại cảnh những người chiến sỹ giúp dân chống lũ. Địa điểm chụp ảnh cũng chính là 1 khu đê bị sạt do lũ cuốn, mới được đắp lại”.

Các bạn nam trở thành những diễn viên không chuyên.

Cũng chia sẻ thêm với PV, nữ sinh Đỗ Phương (lớp trưởng lớp 12B1) cho biết: “Thông qua bộ ảnh kỷ yếu này, chúng em muốn nhắn gửi thông điệp về tinh thần đoàn kết của dân tộc cũng như những hình ảnh đẹp về người lính trong thời bình.

Khi bộ ảnh được nhiều người quan tâm, chúng em đều rất vui. Bộ ảnh này vừa là một kỷ niệm và cũng là một trải nghiệm rất đáng nhớ cho tuổi học trò”.

Trọn bộ ảnh kỷ yếu đang gây sốt mạng:

Các bạn học sinh rất hào hứng chuẩn bị trang phục chụp ảnh kỷ yếu.

Khi ý tưởng được đưa ra, tất cả các bạn học sinh đều nhiệt tình hưởng ứng.

Tất cả muốn tạo thông điệp về tình đoàn kết.

Tin chắc rằng những bức ảnh này...

Sẽ là kỷ niệm đẹp trong cuộc đời học sinh.

Cả lớp đã có những giây phút khó quên.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok