Giải trí

Bị vợ cũ “tố” sống giả tạo, thiếu trách nhiệm với con, Việt Anh nói gì?

Diễn viên Việt Anh đã có phản hồi sau khi bị vợ cũ đăng đàn "tố" sống giả tạo, thiếu trách nhiệm với con gái.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh bé Dâu Tây – con gái đầu lòng của anh và người vợ đầu tiên. Kèm theo đó là những lời chia sẻ đong đầy cảm xúc của nam diễn viên dành cho con gái nhân dịp sinh nhật lần thứ 12 của cô bé.

Theo như Việt Anh chia sẻ, 10 năm kể từ ngày ly hôn vợ cũ, anh và con gái chưa một lần được gặp lại nhau, vì cô bé hiện đang sinh sống ở nước ngoài. Mặc dù vậy nam diễn viên “Người phán xử” vẫn luôn dõi theo bé và chờ tới ngày con gái trưởng thành để trở về đoàn tụ cùng gia đình nội. Những dòng tâm sự đầy xúc động ông bố Việt Anh nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của nhiều bạn bè và người hâm mộ.

"Dâu Tây của bố, như vậy là tròn 10 năm bố con mình tạm biệt nhau và từ đó đến nay chúng ta chưa có cơ hội để gặp lại nhau. Ngày con bước sang tuổi 13 và trở thành thiếu nữ, bố muốn nói với con rằng, cuộc đời bố có 2 thứ quý giá nhất và chắc chắn bố sẽ không bao giờ để mất đó là con và em Đậu.

Bố và bà nội luôn dõi theo con dù chúng ta ở rất xa nhau, gia đình mình luôn chờ mong ngày con quay trở về, khi con là một cô gái trưởng thành và độc lập trong suy nghĩ.

Mọi người trong gia đình vẫn luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất vốn dĩ thuộc về con. Hôm nay là ngày mà 12 năm trước bố rất hồi hộp để chờ đón con. Và 12 năm sau con là thiếu nữ, dù bố không thể ở bên cạnh con trong suốt thời thơ ấu nhưng chưa bao giờ bố không nghĩ về con và dành mọi thứ cho con.

Vấn đề là thời gian thôi phải không con và bố tin sẽ có ngày chúng ta gặp lại nhau để bố có thể bù đắp phần nào những thiệt thòi của con. Chúc con gái yêu của bố tuổi mới luôn mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và thật xinh đẹp nhé. Bố yêu con rất nhiều!", Việt Anh chia sẻ.

Tài khoản Yuki Hana "tố" Việt Anh sống giả tạo, thiếu trách nhiệm với con.

Tuy nhiên, ngay dưới bài đăng của Việt Anh dành cho con gái, một tài khoản tên Yuki Hana, được cho là Thùy Linh – vợ cũ của nam diễn viên đã lên tiếng “tố” nam diễn viên giả tạo, chối bỏ trách nhiệm nuôi con, nhưng vẫn lên mạng xã hội nói lời yêu thương.

"Việt Anh, tôi yêu cầu anh gỡ ngay post này xuống. Đây là hình cá nhân của con tôi và tôi không cho phép anh dùng để đăng lên trang công cộng của mình. Đừng giả tạo nữa. Từ chối và né tránh trách nhiệm với con mà còn thể hiện như yêu thương nó thật vậy. Mười năm trời, một món quà, một cái thiệp hay chỉ một tin nhắn chúc mừng cũng không có. Con mới 12 tuổi mà tính ra tới 13 thì phải biết anh thương nó cỡ nào rồi".

Người này cũng cho biết, sau khi ly hôn, cô không đụng chạm vào cuộc sống của Việt Anh chỉ với một yêu cầu duy nhất là đừng dùng con gái đánh bóng tên tuổi của mình. Cô muốn bé Dâu Tây có cuộc sống bình lặng và bản thân cô không muốn lên mạng xã hội để đôi co với Việt Anh. Người này cũng cảnh cáo nam diễn viên, nếu còn có những hình ảnh và bài viết tương tự, cô sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp và hé lộ tất cả mọi chuyện về anh.

Không hề né tránh, Việt Anh cũng đã đáp lại tài khoản Yuki Hana rằng: “Vì sao thì chúng ta đều hiểu. Không có anh thì em có thể đưa con sang đó được không? Anh không muốn tranh luận với em".

Việt Anh không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của con gái.

Mặc những ồn ào đang bủa vây, hiện nam diễn viên vẫn giữ nguyên bài viết về con gái Dâu Tây trên trang cá nhân. Trước việc bị vợ cũ “tố” giả tạo, sống thiếu trách nhiệm, mượn hình ảnh để con PR, Việt Anh thẳng thắn cho biết, anh đã đọc hết phần bình luận của vợ cũ, nhưng không muốn tranh luận hay đôi co gì thêm.

“Tôi không muốn vì chuyện này mà ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư của con gái”. Nam diễn viên khẳng định, không bao giờ đem con ra để PR, mà đó là tình cảm thật lòng của một ông bố dành cho con sau nhiều năm xa cách. “Tôi mong những người không biết rõ câu chuyện của gia đình mình thì xin dừng bình luận. Nhưng, chắc chắn tôi xóa bài viết, vì bản thân không sai thì không có gì phải sợ”, Việt Anh nói.

Khi nhắc về cuộc sống cá nhân của Việt Anh, ít ai biết nam diễn viên đã trải qua 2 cuộc hôn nhân. Việt Anh kết hôn với Thùy Linh vào tháng 2/2007. Sau đó, họ chuyển vào TP HCM sinh sống, phát triển sự nghiệp. Một năm sau, Thùy Linh hạ sinh bé Dâu Tây. Tuy nhiên, đến đầu 2010, cả hai chấm dứt chuyện tình cảm sau ba năm chung sống. Việt Anh cho biết sau cuộc ly hôn đầu, anh và con gái ít có dịp gặp gỡ vì con sống ở nước ngoài. Hai cha con anh thường trò chuyện cùng nhau qua điện thoại.

Sau lần đầu đổ vỡ hôn nhân, năm 2015, Việt Anh đăng ký kết hôn với hotgirl Hương Trần, kém anh 9 tuổi. Cặp đôi có chung một nhóc tỳ là bé Đậu. Tuy nhiên, hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, đến giữa tháng 6 vừa qua, cặp đôi đã “đường ai nấy đi” trong sự nuối tiếc của khán giả.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: vợ cũ , Việt Anh , trách nhiệm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok