Giải trí

Bí mật về Hoa hậu ‘tàn đời’ nhất lịch sử nhân loại vì bê bối tình dục

Hoa hậu Hàn Quốc 1994 được cho là “hoa hậu tàn đời nhất” lịch sử các cuộc thi hoa hậu trên thế giới bởi scandal với người tình năm 2011.

Các cuộc thi Hoa hậu ở mỗi quốc gia trên thế giới luôn tìm kiếm một người phụ nữ không chỉ có ngoại hình đẹp, học thức hoàn hảo mà còn có tâm hồn lương thiện. Rất nhiều mỹ nhân đã đổi đời sau khi đăng quang các cuộc thi Hoa hậu và trở thành biểu tượng sắc đẹp tại quốc gia mình.

Tuy nhiên, không phỉa mỹ nhân nào cũng có cuộc sống giàu sang, phú quý, êm đềm như mong muốn. Rất nhiều Hoa hậu đến từ nhiều quốc gia đã vướng phải scandal chấn động, thậm chí vướng vào lao lý, tù tội hoặc thanh danh bị bôi nhọ phải ẩn dật nhiều năm liền.

Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994 - Han Sung Joo

Trong đó, phải nói đến Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994 - Han Sung Joo. Cuộc đời “sụp đổ” của cô đã trở thành chủ đề bàn tán trong một thời gian dài. Thậm chí, nhiều công chúng còn đặt cho cô cái tên “Hao hậu tàn đời nhất lịch sử Hoa hậu thế giới”.

Hoa hậu nổi danh tài sắc

Han Sung Joo sinh năm 1974 sở hữu khuôn mặt đẹp, sang trọng, vóc dáng cao ráo, gợi cảm. Không chỉ sở hữu ngoại hình đáng mơ ước, Han Sung Joo còn có thành tích học tập đáng nể. Cô đỗ thủ khoa Đại học Seoul – trường đại học danh tiếng nhất Hàn Quốc. Điểm số của cô thường xuyên nằm trong Top của trường.

Han Sung Joo sinh năm 1974 sở hữu khuôn mặt đẹp, sang trọng, vóc dáng cao ráo, gợi cảm

Năm 1994, Han Sung Joo lần đầu tham gia cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc và giành ngôi vị cao nhất. Một năm sau, cô được chọn là đại diện Hàn Quốc tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Con dâu của tập đoàn kinh tế hàng đầu Hàn Quốc

Dường như may mắn liên tiếp mỉm cười với cô. Tháng 6 năm 1999, tức 5 năm sau khi đăng quang, cô kết hôn với con trai út của Chủ tịch tập đoàn Aekyung là Chae Sung Seok (35 tuổi). Han Sung Joo trở thành con dâu của tập đoàn kinh tế Aekyung.

Han Sung Joo trở thành con dâu của tập đoàn kinh tế Aekyung


Đây là tập đoàn kinh doanh bất động sản, viễn thông, hàng không, mỹ phẩm và đồ dùng sinh hoạt gia đình. Tập đoàn gồm 3 công ty trực thuộc là Công nghiệp Aekyung, AK Plaza, Hàng không Jeju. Nhiều người cho rằng, cô gái 31 tuổi này đúng là “chuột sa trĩnh gạo”.

Sau khi kết hôn, cô tiếp tục làm việc trong đài truyền hình, tham gia dẫn chương trình và đóng một số phim. Cha của Han Sung Joo là người thành lập học viện Busung và là ủy viên quốc hội tại Hàn.

Hoa hậu đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc li hôn

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ tồn tại vẻn vẹn trong 10 tháng ngắn ngủi, hai người sau đó chia tay. Thời điểm ly dị, Hoa hậu đứng trước những khó khăn lớn trong cuộc sống, khi xã hội vẫn dành cho phụ nữ bỏ chồng sự kỳ thị.

Hoa hậu đứng trước những khó khăn lớn trong cuộc sống


Tâm sự về quãng thời gian biến cố này, cô gái từng thừa nhận trên đài SBS: "Có quá nhiều thứ tôi muốn làm nhưng lại không thể làm, chỉ vì tôi là người từng ly hôn. Tôi bị hắt hủi chỉ vì lý do như vậy. Mọi thứ thật sự quá tệ".

Tuy hôn nhân tan vỡ, nhưng dường nhưu đây chưa phải bi lịch lớn nhất cuộc đời Hoa hậu hàn Quốc 1994. Sau biến cố hôn nhân tan vỡ không có nhiều ồn ào, bởi cô tiếp tục đeo đuổi công việc làm truyền hình.

Han Sung Joo sau đó yêu một doanh nhân Mỹ gốc Hoa


Sau một thời gian, Han Sung Joo sau đó yêu một doanh nhân Mỹ gốc Hoa tên Christopher Hsu, tuy nhiên cô rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Tàn đời vì clip nóng, bán dâm với 7 người một lúc

Tuy nhiên, cuối năm 2011, một đoạn clip dài 3 phút với tiêu đề “Băng sex của một ngôi sao châu Á” bị phát tán trên mạng khiến công chúng thế giới chấn động. Trong clip, hoa hậu Han Sung Joo được quay cận cảnh với nhiều tư thế dung tục.

Hoa hậu Han Sung Joo được quay cận cảnh với nhiều tư thế dung tục


Hoa hậu Han Sung Joo đã kiện người tình Christopher Hsu vì phát tán clip nóng, xâm hại cuộc sống riêng tư, bạo lực, uy hiếp, làm tổn hại tinh thần cô. Trong 1 năm quen nhau, cô liên tục bị tình cũ bạo hành.

Christopher Hsu tố cáo người đẹp họ Han và anh trai cô đã giam cầm anh trong 8 tiếng bằng cách dùng vũ lực. Doanh nhân này còn khẳng định tình cũ là một người “đạo đức giả” và là gái bao.

Vào tháng 10.2010, hoa hậu mang thai con của Christopher Hsu nhưng bị ép phá thai bằng cách cho uống thuốc ngủ. Christopher Hsu yêu cầu hoa hậu bồi thường 500 triệu won (hơn 9,8 tỷ đồng) vì bị gia đình cô giam lỏng.

Chân dung Christopher Hsu


Trước nguy cơ đó, Han Sung Joo phủ nhận thông tin trên và phải thừa nhận cô đã quan hệ tình dục với 7 người cùng lúc làm chứng cứ ngoại phạm. Vụ kiện giữa Han Sung Joo và tình cũ khiến dư luận sốc vì nhiều sự thật được phơi bày.

Cuộc sống ẩn dật sau scandal

Han Sung Joo hiện tại


Sau scandal, Han Sung Joo rút lui khỏi làng giải trí. Trong chương trình truyền hình năm 2015, người ta có nhắc đến hoàn cảnh sống hiện tại của cô. Được biết, cựu hoa hậu thay đổi nơi ở liên tục, tránh xa thị phi và chỉ quẩn quanh trong nhà. Cô cũng đổi số điện thoại liên lạc. Có người nói, họ thấy cô ở đảo Jeju nhưng không chắc chắn. Gần đây nhất, tháng 2/2016, Hoa hậu mới chia sẻ một vài hình ảnh mới của mình .

Tác giả bài viết: Minh An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok