Giải trí

Bị chê mặc đồ hàng hiệu vẫn quê mùa, Lê Âu Ngân Anh “nổi đóa” đáp trả

Sau khi bị chê mặc kém sang dù diện toàn trang phục hàng hiệu đắt tiền, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh bức xúc phản pháo.

Bên cạnh những lùm xùm xung quanh cuộc thi Hoa hậu Đại Dương, Lê Âu Ngân Anh còn được nhiều người biết đến với cuộc sống sang chảnh, mạnh tay sắm đồ hàng hiệu. Với độ “chơi trội” của mình, Hoa hậu Đại Dương luôn nằm trong tầm “soi” của truyền thông và dư luận.

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh tỏ thái độ bức xúc khi bị chê mặc đồ hiệu đắt tiền, nhưng vẫn không toát lên được sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp của trang phục. Trong bức “tâm thư” khá dài đăng tải trên trang cá nhân, chân dài đến từ Tiền Giang khẳng định, mình không phải là gái quê tập tành mặc đồ hiệu để “lột xác” nên đừng nói rằng "đắp đồ hiệu lên người vẫn quê mùa, chưa sang trọng".

Chưa hết, Hoa hậu Đại dương còn giải thích thêm rằng ngay từ nhỏ bản thân đã được gia đình hướng dẫn thói quen và cách tư duy để lựa chọn trang phục phù hợp. Cuối cùng người đẹp nhận định, những phán xét về cô là sự áp đặt dựa trên cảm tính cá nhân.

Lê Âu Ngân Anh "nổi đóa" khi bị chê mặc đồ hiệu đắt tiền vẫn kém sang.

“Ngay từ nhỏ, mình đã được gia đình hướng dẫn thói quen tư duy về cách lựa chọn trang phục, khoan nói đến giá trị của món đồ đấy thế nào nhưng tiêu chí hàng đầu khiến mình phải suy nghĩ đắn đo chính là tính ứng dụng của nó, có những bộ cánh hàng hiệu nhưng không phù hợp với thời tiết hay văn hóa, mỹ tục của Việt Nam cũng không phải là lựa chọn của mình. Với mình, quan trọng là bộ đồ đó có phù hợp với nơi bạn đến người bạn gặp hay không, thậm chí những phụ kiện đi kèm như túi xách giày dép cũng phải thích hợp và khiến bạn cảm thấy thoải mái trong ngữ cảnh đó.

Nhấn mạnh rằng, mình mua sắm đồ là để sử dụng trong cuộc sống hằng ngày chứ không phải mượn đồ để chụp hình khoe mẽ, thậm chí mình cũng chẳng e ngại việc mặc một bộ váy nhiều lần. Mình luôn có nhiều lựa chọn cho nhiều kích cỡ túi xách khác nhau, nhưng không thể nào rập khuôn chiếc váy đó chỉ có thể match (phối hợp - PV) với chiếc túi kia thì mới đúng chuẩn bố cục”, Lê Âu Ngân Anh thẳng thắn đáp trả.

Chỉ ít phút sau khi đăng tải, dòng trạng thái của tân Hoa hậu Đại dương đã gây “bão” mạng xã hội. Bên cạnh những lời góp ý và khuyên chân dài này nên bỏ qua mọi chuyện, không ít người đồng quan điểm với người đẹp này.

Lê Âu Ngân Anh có hẳn bộ sưu tập túi hiệu, giày hiệu, váy hiệu.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Lê Âu Ngân Anh nhận những ý kiến trái chiều về trang phục. Trước đó không lâu, người đẹp từng “nổi đóa” đáp trả khi bị chê mặc xấu, sến sẩm và lỗi mốt.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok