Thế giới

Bé gái 7 tuổi bị mẹ dùng bàn là đánh đến chết chỉ vì 'ăn chậm'

Bé gái 7 tuổi bị mẹ đánh đến tử vong vì 'ăn chậm', ông bố can ngăn nhưng cũng bị tát vài cái.

Tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng đưa tin, cảnh sát huyện Zouping, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã bắt giữ một phụ nữ bị nghi đã đánh đứa con gái 7 tuổi của mình đến chết chỉ vì bé ăn chậm.

Vụ việc xảy ra từ 3/8 và một ngày sau đó người mẹ bị bắt để phục vụ công tác điều tra. Theo tờ tin chiều Qilu, người phụ nữ đã đánh đứa con gái bé bỏng bằng một chiếc bàn là vì điên tiết với cách ăn uống của bé trong bữa trưa thứ Bảy 3/8.

Người mẹ nhẫn tâm đã doạ nạt con rằng cô bé sẽ ăn đòn nếu tiếp tục ăn chậm. Sau vài lần quát nạt, trước khi trừng phạt đứa con, chị ta đã bắt chồng phải rời khỏi phòng.

“Tôi không dám ngăn vợ. Cô ấy cũng đánh luôn cả tôi khi tôi cố ngăn cô ấy không được đánh con“, người chồng tên Quách Văn nói.

Sau khi trở về phòng, Quách Văn nhận thấy trên người con gái có nhiều vết bầm tím. Tức giận về hành động của vợ, Quách Văn đã cãi nhau với vợ và anh bỏ nhà đi tới một cửa hàng tạp hóa, mua thuốc lá rồi ngồi bên đường hút thuốc. Nhưng ngay sau đó, người vợ đã gọi điện thoại cho anh.

Bé gái xấu số. Ảnh: Qliu

Khi trở về nhà, nhìn thấy con gái đang uống nước với những vết thương trên người, Quách Văn không khỏi xót xa nhưng anh không biết phải làm gì hơn nên đưa con gái về phòng ngủ. “Con bé nói với tôi rằng nó muốn ăn đồ lạnh và ăn kem nhưng mẹ không cho“, Quách Văn nói.

Ngoài ra, anh cũng liên tục muốn đưa bé Tiểu Anh tới bệnh viện điều trị nhưng bị vợ can ngăn, thậm chí anh còn bị vợ tát vài cái.

Tiểu Anh sau đó liên tục phàn nàn về những cơn đau ở bụng. Tới 5h chiều cùng ngày, tình trạng của Tiểu Anh càng tồi tệ hơn khi em nằm bất động. Lúc này, anh Quách Văn mới hối hả đưa con tới bệnh viện nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Cô bé đã qua đời sau khi vào bệnh viện 2 giờ đồng hồ. Hiện Đổng Sảnh đã bị cảnh sát bắt giữ.

Theo trang mạng Sohu, đám tang cô bé được tổ chức vào chiều 6/8. Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh chỉ trích người mẹ độc ác, cư dân mạng cũng phẫn nộ trước thái độ nhu nhược của người chồng.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok