Thể thao

"Bầu" Đệ của Thanh Hóa nói gì khi sắp đối đầu HLV Thành Công?

CLB Thanh Hóa của "bầu" Đệ chuẩn bị có màn chạm trán HLV từng là người nhà của mình cách đây 1 tháng, nhưng giờ đang là thuyền trưởng của CLB Quảng Nam - Nguyễn Thành Công.

Như đã biết, tròn 1 tháng sau khi phải rời Thanh Hóa vì sự oái oăm của lãnh đạo CLB này mà cụ thể là "bầu" Đệ với những quy định khác người, HLV Nguyễn Thành Công đã nhận lời dẫn dắt CLB Quảng Nam.

Ông bầu Nguyễn Văn Đệ của CLB Thanh Hóa

Thật trùng hợp khi trận đấu đầu tiên của ông Thành Công trên cương vị dẫn dắt Quảng Nam chính là chuyến làm khách trên sân của đội bóng cũ Thanh Hoá, vào 17h00 ngày 15-10 tới.

Trao đổi với Bongdaplus, HLV Thành Công nói: “Tôi mong Quảng Nam thắng Thanh Hoá, nhưng không phải vì muốn "trả đũa". Tính cách của tôi, cái gì đã qua thì bỏ lại, không để trong đầu. Tôi không đưa vấn đề cá nhân của mình vào trận tới. Với tôi, mối quan hệ có 2 loại: thân hoặc xã giao. Tôi nghĩ quan hệ của mình với "bầu" Đệ là xã giao thôi".

Trong khi đó, "bầu" Đệ cũng có phát biểu trước cuộc đối đầu mang duyên nợ cá nhân này: "Tình hình ở CLB Thanh Hóa vẫn căng, chưa thể an toàn. Chúng tôi phải chiến từng trận và không được chủ quan. Trận tiếp Quảng Nam sẽ cực kỳ căng thẳng vì ai cũng muốn thắng. Gặp lại thầy Công cũng bình thường thôi mà. Bóng đá là thế. Tình cảm để trong lòng nhưng đã ra sân phải coi nhau là đối thủ".

Với các CĐV bóng đá trung lập, việc HLV Thành Công giành 3 điểm trọn vẹn cùng Quảng Nam trên sân Thanh Hóa sẽ là cái kết đẹp cho cuộc tình dang dở giữa ông và đội bóng xứ Thanh, và quan trọng hơn, đó là 1 bài học cho cách làm bóng đá "nửa mùa" của "bầu" Đệ.

Tác giả: Tiểu Lam

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok