Giới trẻ

Bảo mẫu quay video nhét trẻ vào tủ lạnh, đăng lên mạng câu 'like'

Hai cô gái thản nhiên cười đùa, đặt đứa trẻ mặc độc chiếc tã đang gào khóc vào trong tủ lạnh.

Hai người trông trẻ tại Swampscott, Massachusetts, Mỹ đã bị bắt sau khi đăng tải video quay cảnh đặt một bé trai vào tủ lạnh, theo Mirror. Vụ việc xảy ra hôm 7/8.

Đoạn video cho thấy đứa trẻ mặc tã bị một trong hai cô gái nhấc lên từ sàn nhà đem đặt vào tủ lạnh, sau đó đóng cánh cửa tủ lại. Họ nói: "Tạm biệt" và bỏ mặc đứa trẻ gào khóc bên trong. Khi bế đứa bé ra khỏi tủ, một người nói: "Xin chào cậu bé. Thấy chưa, nó ổn mà".

Hai người trông trẻ đã bị bắt giữ vào đêm 8/8 sau khi đoạn video được Bộ Trẻ em và Gia đình phát hiện. Họ phải đối mặt với cáo buộc gây nguy hiểm cho trẻ em bằng vũ khí, trong trường hợp này vũ khí là chiếc tủ lạnh.

Cô Bonnie Brogna, mẹ của em bé, đã rất hoảng loạn và lo lắng khi biết chuyện. "Tôi không tin họ đã làm thế với thằng bé. Rõ ràng là họ cười đùa và không hề nhận thức được mức độ nghiêm trọng từ hành vi của mình".

Đại diện cảnh sát địa phương cho biết sức khỏe đứa bé hiện đã ổn định. Cư dân quanh khu vực nói họ rất sốc và sợ hãi sau khi xem đoạn video. "Sự việc cho thấy đám trẻ ngày nay không phân biệt được đúng sai. Chúng dám làm mọi thử để được chú ý trên mạng xã hội", một người dân chia sẻ.

Tác giả: Thảo Nhi

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: bảo mẫu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok