Giới trẻ

Bạn gái nóng bỏng công khai thích Bùi Tiến Dũng theo cách 'đặc biệt'

Fan hỏi 3 cầu thủ nào được yêu thích nhất nhưng bạn gái tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng nhất định chỉ trả lời 1 người.

Sau sinh nhật lần thứ 22 của mình, Bùi Tiến Dũng đón nhận một món quà không thể ngọt nào hơn khi bạn gái tin đồn nóng bỏng khôn ngần ngại hé lộ mối quan hệ với chàng thủ môn.

Mới đây nhất, khi sử dụng tính năng hỏi đáp trên Instagram, Lê Thị Thanh (bạn gái tin đồn thủ môn Bùi Tiến Dũng) được một fans yêu cầu kể tên 3 chàng tuyển thủ quốc gia mà cô yêu thích nhất. Và câu trả lời của 9X này khiến bất cứ ai cũng bất ngờ, cả 3 đáp án đều là 3 chữ viết tắt “BTD”. Không khó để nhận ra đây chính là thủ thành Bùi Tiến Dũng, bởi Dũng trung vệ cùng tên đã công khai người yêu từ lâu.

Cũng trong trò chơi hỏi - đáp của Thanh Meo và các fan, khi được hỏi 'điều tuyệt vời nhất ở người yêu', cô nàng đã tiết lộ đoạn chat của cô và bạn trai với những lời lẽ âu yếm hết mực: 'Ngày hôm nay của em thế nào?', 'Không, em không béo. Em xinh muốn xỉu như thế cơ mà', 'Quan trọng là trong lòng mình luôn có nhau'.

Nói thêm về bạn trai mình, Thanh Meo khẳng định, tình yêu luôn xuất hiện trong mỗi lời nói, chỉ cần quan tâm thấu hiểu mà thội. Có thể nói, Bùi Tiến Dũng lạnh lùng trên sân cỏ bao nhiêu thì ngọt ngào khi ở bên bạn gái bấy nhiều. Anh luôn biết cách nói những lời ngọt ngào dành cho người yêu.

Với tín hiệu như thế này, có lẽ chẳng mấy chốc nữa, Lê Thị Thanh và Bùi Tiến Dũng sẽ chính thức công khai chuyện hẹn hò.

Dung nhan xinh đẹp của bạn gái Bùi Tiến Dũng.

Được biết, Thanh Mèo là con gái của chủ nhà hàng chay ở quận Thủ Đức, TP.HCM. Ngoài ra, chị gái của Thanh còn là chủ một spa có tiếng tại TP.HCM. Tiến Dũng thường xuyên ghé ăn ở nhà hàng chay mỗi khi có dịp vào Nam công tác.

Đây không phải là lần đầu tiên, Bùi Tiến Dũng dính nghi án quen hot girl nóng bỏng Sài Thành khi trước đó. Sau thời gian gây sốt ở U23 Châu Á, một trang cộng đồng về showbiz đã đăng tải hình ảnh Bùi Tiến Dũng đang tay trong tay cười cười nói nói cùng một cô nàng xinh đẹp lạ mặt. Dù tấm ảnh được chụp khá xa, chàng thủ môn cũng đội nón che mặt nhưng khi zoom sát lại, không khó để nhận ra đó chính là Bùi Tiến Dũng và cô nàng xinh đẹp đó là Thanh Mèo.

Bức ảnh “gây bão” của Bùi Tiến Dũng và Lê Thị Thanh.

Một bằng chứng khác cho thấy Bùi Tiến Dũng dành sự quan tâm đặc biệt cho cô gái này chính là anh like tất cả các ảnh của người đẹp từ ảnh đời thường, ảnh đi chơi cho đến ảnh công việc - gần như mọi khoảnh khắc.

Nhờ tin đồn tình cảm với nam thủ thành quê Thanh Hóa, Lê Thị Thanh hút tới hơn 110.000 lượt theo dõi trên Instagram và hơn 90.000 follow tại Facebook. 9X sở hữu gương mặt xinh xắn cùng thân hình chuẩn.

Sau nhiều “bằng chứng” hẹn hò, nhiều người hâm mộ đoán rằng Lê Thị Thanh - Bùi Tiến Dũng sẽ là cặp tiếp theo công khai yêu nhau trong đội hình tuyển Việt Nam.

Khuôn mặt xinh đẹp với làn đa trắng mịn cùn body cực nóng bỏng của Thanh Mèo.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok