Số hóa

Asus VivoBook Flip 14 thiết kế xoay gập 360 độ với viền màn hình siêu mỏng NanoEdge

Computex 2018, Asus mang đến mẫu laptop VivoBook Flip 14 với thiết kế xoay gập 360 độ với viền màn hình siêu mỏng NanoEdge hứa hẹn mang lại trải nghiệm giải trí hấp dẫn. Máy cũng được trang bị bộ vi xử lý lên đến Intel Core i7 thế hệ thứ 8, RAM 16GB

Asus trong khuôn khổ Computex 2018 mang đến cho fan hàng loạt sản phẩm hot, từ những lựa chọn cho nhu cầu sử dụng cơ bản hằng ngày cho đến sản phẩm chuyên trị game. Tại đây, Asus vừa chính thức giới thiệu thêm mẫu laptop VivoBook Flip 14 (TP412), bổ sung vào series máy tính biến hình VivoBook Flip – dòng laptop xoay gập 360° cho phép sử dụng thiết bị ở nhiều chế độ như laptop, đứng (stand), lều (tent), và máy tính bảng — hoặc bất cứ góc độ nào phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Cấu hình, Asus VivoBook Flip 14 sở hữu màn hình cảm ứng NanoEdge viền siêu mỏng chỉ 6,15mm cho trải nghiệm nhìn đắm chìm. VivoBook Flip 14 trang bị bộ vi xử lý lên đến Intel Core i7 thế hệ thứ 8, RAM 16GB cho hiệu năng mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng, VivoBook Flip 14 còn có SSD 1TB và touchpad tích hợp cảm biến vân tay để đăng nhập chỉ bằng một chạm tiện lợi thông qua Window Hello và được hỗ trợ ASUS Pen để nhập dữ liệu chính xác, cho cảm giác viết tự nhiên, phản hồi nhanh.

VivoBook Flip 14 là một trong những laptop xoay gập 14 inch linh động nhất nhờ độ mỏng 17,6mm và trọng lượng chỉ 1,5kg. Khung máy nhôm chắc chắn với lựa chọn 2 màu thời thượng Xám thiên thạch và Xanh ngân hà. Để đảm bảo độ chắc chắn, bản lề kim loại với khả năng xoay 360 độ được chế tác tỉ mỉ phải trải qua thử nghiệm 20.000 lần chu kỳ đóng – mở. Bản lề này cho phép người dùng linh hoạt chuyển đổi giữa chế độ laptop để làm việc và chế độ dựng lều (tent) để chia sẻ nội dung với đồng nghiệp.

Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh Asus SonicMaster kết hợp phần cứng được gia công chính xác và phần mềm đem lại âm thanh đắm chìm đích thực.

Màn hình cảm ứng tương thích với Asus Pen đem lại cảm giác vẽ, viết nhẹ nhàng như trên giấy, vở, hay canvas. Bàn phím full size với đèn nền cho phép điều chỉnh độ sáng giúp người dùng làm việc hiệu quả ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu và hỗ trợ Cortana với công nghệ từ xa, cho phép liên kết với Cortana ở khoảng cách 4m từ laptop.

Tác giả: QUỐC NAM

Nguồn tin: Báo Lao động thủ đô

  Từ khóa: 360 độ , màn hình , Asus , thiết kế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok