Xã hội

Ảnh: Người thân bật khóc xúc động khi nhắc lại khoảnh khắc con trai cứu sống bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12

Từ sáng sớm, rất đông người thân của anh Nguyễn Ngọc Mạnh đã có mặt tại nhà "người hùng" để gửi lời hỏi thăm, chúc mừng.

Liên quan đến vụ việc bé N.P.H (sinh năm 2018) rơi từ tầng 12A chung cư trên đường Nguyễn Huy Tưởng (Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân) được "người hùng" Nguyễn Ngọc Mạnh (sinh năm 1990, ở xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội) cứu thoát. Sáng sớm 1/3 rất đông người thân, anh em có mặt tại nhà anh Mạnh để gửi lời chúc mừng

Không khí bàn tán xôn xao tại nhà "người hùng"

Người bà của anh Nguyễn Ngọc Mạnh chưa biết chuyện được cháu kể lại

Nhiều người có mặt từ sớm tại nhà "người hùng" để có thêm thông tin về vụ việc

Trong lúc đang phỏng vấn, người bác của anh Mạnh bất ngờ chạy vào nhà ôm chầm lấy em gái (mẹ của Mạnh) và gửi lời chúc mừng khi cháu làm được một việc tốt

Hai chị em bật khóc. Bà Nguyễn Thị Nhẫn (50 tuổi, mẹ anh Mạnh) cho biết, chiều tối qua khi trở về nhà anh liền lao vào ôm hai con nhỏ bật khóc. Lúc đó, bà không hề biết chuyện gì đã xảy ra. “Mạnh kể với tôi vừa cứu được cháu bé rơi từ chung cư xuống đất, cháu bằng tuổi cháu lớn của mình. Nghe con nói tôi vô cùng xúc động vì con đã cứu sống một mạng người. Khi xem lại clip con cứu cháu bé tôi đã bật khóc. Không chỉ Mạnh mà tôi trong tình huống cấp bách cần sự giúp đỡ tôi cũng sẽ làm như vậy”, bà Nhẫn nói.

Sau đó người bác cũng chạy đến ôm chầm lấy Mạnh khi anh đang trả lời phỏng vấn

Chia sẻ với chúng tôi, người bác của anh Nguyễn Ngọc Mạnh đánh giá, anh Mạnh là người hiền lành, sống tình cảm từ nhỏ đến giờ. "Thật may là cháu bé không sao, tôi chỉ biết chúc mừng gia đình đã làm được một việc tốt", người bác xúc động.

Tác giả: Đinh Huy

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok