Giải trí

Sao Việt cảm phục, muốn gặp người đàn ông cứu bé gái rơi từ tầng 12

Ca sĩ Tuấn Hưng, Tùng Dương, Minh Quân dành lời cảm ơn với anh Nguyễn Ngọc Mạnh - người dũng cảm đỡ cháu bé rơi từ tầng 12 chung cư xuống và cứu sống một cách thần kỳ.

Ngay sau thông tin anh Nguyễn Ngọc Mạnh (SN 1990, ở xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội) đã cứu cháu N.P.H (ở chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) rơi từ tầng 12A thoát chết thần kỳ được đăng tải trên báo chí, rất nhiều nghệ sĩ đã dành những lời cảm ơn cho người đàn ông đã rất dũng cảm Nguyễn Ngọc Mạnh.

Anh Nguyễn Ngọc Mạnh.

Tuấn Hưng chia sẻ cảm xúc với VietNamNet: "Với tôi, đây là một điều thần kỳ lẫn may mắn. Vì nếu Mạnh thiếu đi một chút chính xác, kết quả có thể sẽ hoàn toàn khác. Tôi cảm thấy như em bé được sinh ra lần thứ 2 vậy.

Tôi xem video thôi đã thót cả tim. Tôi không phải kiểu người nhút nhát nhưng chứng kiến cảnh em bé trèo ra lan can từng chút một, bám vịn rồi rơi tự do, tôi thực sự không dám xem phần còn lại. Đến khi có người hô lên đã đỡ được cháu bé, tôi mới mở mắt ra, quả thật rất kỳ diệu!

Bạn Mạnh có nói rằng bất cứ người cha nào khi nghĩ đến con mình đều có thể làm những điều nguy hiểm. Nhưng với tôi, hành động của Mạnh vừa nhanh, thông minh lại bất chấp hậu quả gì có thể xảy đến với cậu ấy. Dường như trong khoảnh khắc ấy, cậu ấy muốn làm tất cả chỉ để cứu lấy bé. Thật sự tuyệt vời!".

Nam ca sĩ của bản hit ''Nắm lấy tay anh" cảnh báo đây cũng là bài học mà tất cả cha mẹ có em nhỏ cần phải lưu tâm.

Ca sĩ Tuấn Hưng.

"Mong em bé nhanh khỏe. Chúc Mạnh luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nếu được anh em mình cùng dành cho nhau một cuộc hẹn nhé'' - Tuấn Hưng gửi lời nhắn đến Nguyễn Ngọc Mạnh.

Trên trang cá nhân Tùng Dương viết: ''Trong họa có phúc... Số phận may mắn mỉm cười với ta ấy là lúc ta còn có phúc... Chúc mừng em bé đã may mắn thoát nạn và gia đình nhỏ của em. Cần lắm những người hùng luôn xuất hiện đúng lúc''.

Ca sĩ Minh Quân cũng đã dành những lời trân quý cho người đàn ông đã kịp đỡ cháu bé. Anh viết: ''Cảm ơn và thán phục hành động cao cả, nhanh trí cứu cháu bé 3 tuổi rơi từ tầng 12 xuống đất. Chúc cháu bé sớm bình phục và khỏe mạnh. Chúc gia đình anh Mạnh - người đã cứu cháu bé luôn hạnh phúc, sức khỏe và an bình''.

Trước vụ việc anh Nguyễn Ngọc Mạnh cứu cháu bé rơi từ tầng 12A, ca sĩ Thái Thùy Linh có góc nhìn khác. Cô bức xúc khi nhiều gia đình mua căn hộ chung cư, có con nhỏ nhưng không lắp lưới bảo vệ.

"Bao nhiêu lần rồi, cứ phải đọc hết tin này đến tin nọ quanh cái chuyện xuẩn ngốc là trẻ con trèo, lọt qua lan can, qua cửa sổ, rơi từ tầng cao chung cư xuống đất. Làm ơn lắp lưới bảo vệ đi! Mua được cái nhà chung cư thì phải có tiền mua nốt bất kỳ cái dây nhợ gì mà làm được cái lưới đi, nhất là khi có con nhỏ. Không có điều kiện thuê người làm lưới xịn, lưới đẹp thì mua dây thừng về mà tết, làm thế nào thì làm", cô viết.

Theo Thái Thùy Linh, ngay cả gia đình không có con nhỏ thì vẫn nên lắp lưới bảo vệ hoặc tết dây thừng ở ban công vì có thể có trẻ nhỏ đến chơi nhà. Cá nhân cô thấy nhà nào tết lưới bảo vệ tết quá to, trẻ em có thể chui lọt đều đến góp ý.

Tác giả: Cẩm Loan - Sơn Hà

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok