Đẹp

6 loại nước tẩy trang dưới 200.000 đồng chất lượng không thua hàng cao cấp

Tẩy trang dạng Micellar Water có khả năng lấy đi lớp trang điểm, bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông.

Evoluderm

6 loại nước tẩy trang dưới 200.000 đồng chất lượng không thua hàng cao cấp
Sản phẩm của hãng mỹ phẩm bình dân nước Pháp không chứa cồn và có khả năng làm sạch tương đối, phù hợp với những người có thói quen trang điểm nhẹ nhàng. Dòng tẩy trang Evoluderm được chia thành 3 loại cho từng đặc điểm da: da nhạy cảm, da thường hoặc thiên khô và da hỗn hợp hoặc thiên dầu.

Giá tham khảo: 170.000 đồng

Byphasse

Tẩy trang Byphasse từng được xem như bản dupe của tẩy trang Bioderma khi cùng ứng dụng công nghệ Micellar Water. Với giá bán chỉ bằng 1/3 nhưng chất lượng của Byphasse không hề thua kém Bioderma là mấy. Sản phẩm còn được đánh giá cao nhờ chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm.

Giá tham khảo: 160.000 đồng

Simple

Sản phẩm tẩy trang từ thương hiệu dược mỹ phẩm Anh không chứa chất tạo màu, tạo mùi, đảm bảo tiêu chí an toàn cho da. Tuy khả năng làm sạch ở mức vừa phải nhưng đổi lại sản phẩm này không gây khô, căng da.

Giá tham khảo: 130.000 đồng (size 198 ml)

Centifolia

Quảng cáo

Nước tẩy trang chiết xuất lá bạch quả của Centifolia - hãng mỹ phẩm 100% hữu cơ từ Pháp - có khả năng làm sạch dịu nhẹ, không gây kích ứng cho những vùng da nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm không chứa cồn và xà phòng, giúp da giữ được độ cân bằng ẩm tự nhiên.

Giá tham khảo: 160.000 đồng

Garnier

Với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên và được phân loại cho từng đặc tính da nên Garnier khá lành tính. Khả năng làm sạch cao của dòng nước tẩy trang này có thể lau sạch cả lớp trang điểm mắt môi với độ bám màu cao.

Giá tham khảo: 200.000 đồng

The Saem

Tinh chất trà xanh và tràm trà có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, an toàn cho da mụn. Là sản phẩm của Hàn Quốc nên tương đối thích hợp với đặc trưng làn da phụ nữ châu Á. The Saem được đánh giá cao ở khả năng làm sạch lớp nền, thích hợp với những người thường trang điểm nhẹ nhàng, không tô vẽ cầu kỳ.

Giá tham khảo: 170.000 đồng

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: nước tẩy trang , Làm đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok