Số hóa

5 điện thoại Android xứng tầm thay thế iPhone XS

Cùng tham khảo các mẫu điện thoại Android có thông số kỹ thuật cao cấp tương xứng thay thế được iPhone XS, smartphone mới ra mắt của Apple.

1. HTC U12 + là điện thoại có camera ảnh tốt thứ hai của năm 2018 cho phép người dùng có những ảnh selfie cực đỉnh trong mọi trường hợp.

2. Được mệnh danh là smartphone sở hữu camera ảnh tốt nhất của năm, P20 Pro vượt trội so với iPhone XS về thời gian hoạt động với pin ấn tượng 4000 mAh và tối ưu hóa phần mềm.

3. OnePlus 6 tỏa sáng nhờ tuổi thọ pin xuất sắc và tính năng sạc nhanh ấn tượng Dash Charge, đánh bại iPhone XS của Apple về điểm này.

4. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của iPhone XS, niêm yết với giá 1.009 euro, Galaxy Note 9 là một trong những chiếc điện thoại mạnh mẽ nhất trong năm và nổi trội với bút S-Pen tương thích Bluetooth giúp điều khiển điện thoại thông minh từ xa.

5. Nếu đang tìm kiếm mẫu điện thoại có cảm biến ảnh kép thay thế iPhone XS, bạn nên lựa chọn Galaxy S9 Plus, điện thoại sở hữu module ảnh kép mở ở mặt sau, làm hài lòng những người đam mê nhiếp ảnh và cả người dùng khó tính nhất./.

Tác giả: CTV Quế Ánh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok