Giới trẻ

Yến Tatoo khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong bộ ảnh Trung thu

Dù bận bịu với những kế hoạch nghệ thuật mới những Yến Tatoo vẫn thực hiện bộ ảnh Trung thu ngọt lịm gây mê cộng đồng mạng.

Yến Tatoo là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng thông qua những clip cover với chất giọng ngọt ngào. Mới đây hot girl Thanh Hóa này còn được nhiều người biết đến với vai trò mới là diễn viên trong loạt series phim sitcom học đường.

Dù bận bịu với công việc nhưng hot girl Yến Tatoo (Lê Hải Yến) vẫn tranh thủ thực hiện bộ ảnh chào đón Tết Trung thu 2017.

Trong bộ ảnh đón Trung thu của mình, Yến Tatoo đã diện 2 phong cách hoàn toàn khác nhau, đầu tiên là chiếc váy sườn xám màu đỏ cùng chiếc đèn lồng làm đạo cụ để "diễn sâu", trong cô bạn sinh năm 1996 này chẳng kém cạnh gì các mỹ nhân Trung Quốc.

Cũng trong bộ ảnh của mình, Yến Tatoo cũng thử sức với bộ trang phục truyền thống của Hàn Quốc là Hanbok.

Không chỉ có những bức ảnh chân dung khoe vẻ đẹp của mình, hot girl 9X Thanh Hóa này còn chọn cậu bạn thân của mình là Phạm Đức Anh để cùng lưu lại kỉ niệm của mùa Trung thu năm nay.

Được biết, Phạm Đức Anh và Yến Tatoo bắt đầu làm quen nhau trên mạng xã hội facebook. Thời gian đầu mới biết nhau, Yến Tatoo cũng không để ý nên cậu bạn này cho mấy, cho đến khi cả hai cùng nhau chia sẻ về đam mê nghệ thuật. Thế là, cả Yến và Đức Anh đã tìm ra điểm chung với nhau. Dần dần, hai người thân thiết từ lúc nào không hay biết.

Cũng theo chia sẻ của Yến Tatoo, bộ ảnh này cũng là để đánh dấu kỉ niệm với Đức Anh và cũng như một lời cám ơn khi cậu bạn thân này luôn ở bên và sẻ chia, hỗ trợ cho cô bạn 9X này trong những lúc khó khăn.

Được biết, cặp bạn thân này hiểu nhau và hợp ý nhau tới nỗi chỉ cần nhìn nhau, đồng thanh cùng nói ra suy nghĩ của đối phương. Thậm chí, có nhiều lần hai người bạn này nhắn tin đều trùng hợp nhau.

Yến Tatoo đã đạt được nhiều thành tích đáng nể qua các cuộc thi: giải vô địch toàn khu vực Bắc Trung bộ cuộc thi BeU honda về âm nhạc, cũng trong năm ấy cô từng góp mặt trong top 7 team Mỹ Tâm ở cuộc thi Giọng hát Việt 2015.

Tham gia nghệ thuật sớm nhưng Yến Tatoo vẫn sở hữu thành tích học tập đáng nể khi đạt danh hiệu học sinh giỏi trong suốt 12 năm ngồi trên ghế nhà trường. Ảnh sử dụng trong bài: FBNV.

Tác giả: Phương Đăng

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok