Giới trẻ

Hot girl phố Núi và khuôn mặt ai nhìn cũng phải phì cười

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, hài hước đến mức ai cũng phải phì cười, hot girl phố Núi - Khánh Vân từ lâu đã được rất nhiều bạn trẻ yêu mến.

Cái tên Khánh Vân hay còn được dân mạng yêu thương gọi là " hot girl phố Núi" chẳng còn xa lạ gì với nhiều người. Cô bạn này được chú ý thông qua những vai diễn hóm hỉnh, những MV ca nhạc của các ca sĩ tên tuổi.

Không chỉ vậy, cũng theo nhiều người nhận xét, Khánh Vân thu hút được nhiều sự chú ý cũng bởi vì khuôn mặt ai cũng phải phì cười với những đường nét hết sức dễ thương và có phần khá hài hước của 9X Gia Lai này.

Đôi mắt to, nụ cười tỏa nắng, đôi môi hồng và đặc biệt mà lúm đồng tiền, cô bạn quê Gia Lai này đã gây dựng tên tuổi của mình bằng những bức ảnh "50 sắc thái" trên khuôn mặt.

Nhờ những bức hình xinh lung linh và những biểu cảm gương mặt biến hóa đa sắc thái mà trang cá nhân của Khánh Vân đã thu hút một lượng "khủng" người theo dõi. Để chiều lòng các fan của mình, Khánh Vân thường xuyên cập nhật những hình ảnh của bản thân với nhiều biểu cảm vui tươi, hài hước.

Khánh Vân là một cô nàng thoạt nhìn có vẻ hoạt bát, dễ gần nhưng muốn làm thân với cô gái này là cả một vấn đề. Vân chia sẻ vì vẻ ngoài của mình nhìn khá dễ mến nên mọi người nghĩ cô hiền hoặc ngây thơ, nhưng thật ra bản thân cô nàng lại rất "yêu quái".

Mặc dù khá yêu quái trong tính cách nhưng 9X Gia Lai này có một tật khá xấu khó chữa đó là thói quen ngủ mơ và nghiến răng. Còn lúc ăn thì mất tập trung, khi ăn thường đùa giỡn nên ăn rất lâu.

Hiện trang cá nhân của 9X đã có hơn 300.000 lượt theo dõi và con số không chỉ dừng lại ở đó.

Nói về sự nghiệp người mẫu ảnh của mình, Khánh Vân chia sẻ bắt đầu làm công việc này từ năm đầu đại học vì muốn sở hữu những bộ ảnh cuốn hút, vừa có tiền để chi trả cho những khoản chi phí cá nhân khi phải đi học xa nhà.

Với những bộ hình đòi hỏi concept vui tươi, tràn đầy sức sống thì Khánh Vân bộc lộ cảm xúc chủ yếu ở nụ cười tươi như nắng. Ngược lại, với những bộ hình lên concept mang màu sắc trầm buồn, u ám Khánh Vân lột tả rõ ràng nội tâm.

Trong thời gian đến, cô gái xinh đẹp này cho biết vẫn sẽ tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và người mẫu ảnh để ngày càng nâng cao trình độ chuyên môn lẫn bản lĩnh trước ống kính nhiều hơn.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Hot girl phố Núi , hot girl

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok