Giáo dục

Xác minh clip nhạy cảm giữa thầy giáo và nữ sinh cấp 3

Những ngày vừa qua xuất hiện clip nhạy cảm được cho là của một thầy giáo trên địa bàn tỉnh Gia Lai và nữ sinh học lớp 12.

Đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai cho Kiến Thức biết cơ quan này đang phối hợp cùng công an xác minh, làm rõ về video được phát tán trên mạng cảnh quan hệ tình dục giữa 1 thầy giáo và nữ sinh cấp 3.

Cụ thể, những ngày vừa qua xuất hiện clip nhạy cảm được cho là của một thầy giáo trên địa bàn tỉnh Gia Lai và nữ sinh học lớp 12. Thầy giáo được xác định là L.V.K công tác tại 1 trường THPT trên địa bàn huyện Đức Cơ (Gia Lai) và nhân vật nữ được xác định là 1 học sinh của trường hiện đang học lớp 12.

Ảnh minh họa

Bước đầu, nhà trường đã báo cáo sơ bộ vụ việc và bố trí ông K. qua công việc khác, không còn đứng lớp, tránh ảnh hưởng đến việc học tập của học sinh cũng như phụ huynh. Công an H.Đức Cơ cũng mời ông K. lên để làm rõ sự việc.

Thanh Niên đã liên hệ với ông K. và ông này xác nhận nhân vật nam trong video clip chính là mình, video này được ông quay rồi lưu giữ trong máy tính xách tay. “Một nhân viên đã mở máy tính của tôi ra, khi thấy video đã tung lên mạng internet để hại tôi”, ông K. trình bày. Được biết, ông K. đã ly dị vợ lâu nay.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok