Giới trẻ

Vụ vợ leo lên mui xe đánh ghen: 'Chính thất' túm tóc và đá văng nhân tình của chồng vào vỉa hè

Không kiềm được nóng giận, người vợ sau khi leo xuống từ mui xe chồng đã chạy lại 'tuesday' túm tóc và đạp thẳng vào người.

Vừa qua, mạng xã hội đã lan truyền đoạn video ghi lại cảnh đánh ghen kinh hoàng chưa rõ địa điểm. Khi phát hiện chồng đi cùng nhân tình, người phụ nữ đã nhảy hẳn lên mui xe để chặn lại. Cô không ngừng kêu gào, la hét và đập vào kính xe. Dù vậy, chiếc xe vẫn di chuyển trên đường mà không dừng lại. Sự việc trên đã thu hút đông đảo sự chú ý của người đi đường.

Sau đó, mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện đoạn video của vụ đánh ghen trên tại một vỉa hè. Sau khi chiếc xe dừng lại, người phụ nữ đã leo xuống mui xe và nhanh chóng bước lại túm tóc nhân tình của chồng. Dù đã được vài người đi đường can ngăn nhưng người vợ vẫn tiến về phía "tuesday" và tung cú đạp khiến người này văng vào vỉa hè.

Đồng thời, người vợ không ngừng la hét khiến "tuesday" im lặng không phản kháng. Hiện tại, đoạn clip trên đã thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận trên mạng xã hội.

Nhiều người đã bày tỏ sự cảm thông trước hành động nóng giận của người vợ. Bị bắt gặp đi cùng nhân tình, bất chấp chạy xe khi vợ ngồi trên mui xe nguy hiểm... động thái của người chồng cũng nhận được nhiều sự chỉ trích, lên án trên mạng xã hội.

- Trông cô vợ thật tội nghiệp.

- Đá văng "tuesday" vào vỉa hè, thật dữ dội.

- Sợ quá đi mất! Ngồi trên mui xe như thế nguy hiểm lắm.

- Thấy chồng đi cùng nhân tình ai mà giữ bình tĩnh cho nổi.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok