Giới trẻ

Xôn xao clip cô gái bị nhóm phụ nữ chuyên đi đánh ghen thuê túm tóc, kéo lê

Cô gái bị một nhóm người phụ nữ khoảng 5 người túm tóc, ghì xuống nền gạch rồi dùng dép tát liên tiếp vào mặt.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay cảnh một cô gái bị nhóm phụ nữ xông vào nhà hành hung. Đoạn video cho thấy, một cô gái bị nhóm phụ nữ khoảng 5 người túm tóc, ghì xuống nền gạch.

Nhóm người vừa chửi bới vừa túm tóc, xé áo quần của cô gái. “Lôi cổ nó ra đây. Mày đi giật chồng người ta, ai xui khiến mày hả?”, một người phụ nữ hét lên.

Nạn nhân bị túm tóc, kéo lê từ trong nhà ra tới ngoài sân. Thậm chí, có người còn dùng dép tát liên tiếp vào mặt, vào người cô gái mặc dù cô khóc lóc van xin. Điều đáng nói là vào thời điểm đó, có rất nhiều người chứng kiến nhưng tuyệt nhiên không một ai đứng ra can ngăn.

Khoảnh khắc cô gái bị túm tóc, kéo lê từ trong nhà ra sân.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Tuy không rõ nguyên nhân sự việc nhưng đa số mọi người đều bức xúc trước hành vi của nhóm người.

Được biết, vụ việc xảy ra tại một nhà trọ ở phường 3, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Một số người dân sống gần đó cho biết, cô gái trong clip có khả năng bị đánh ghen, còn nhóm người phụ nữ được xác định là nhóm chuyên đi đánh ghen thuê.

Sau khi xảy ra vụ việc, cô gái đã chuyển đi nơi khác và cảnh sát chưa nhận được đơn yêu cầu xử lý của cô. Tuy nhiên, phía công an cho biết đã xác minh, lấy lời, lập hồ sơ để có hướng xử lý vụ việc.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok