Xã hội

Vụ 3 mẹ con nghi đuối nước: Tìm thấy thi thể một bé gái

14h ngày 15/1, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết lực lượng cảnh sát cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy thêm được 1 thi thể trong vụ 3 mẹ con nghi bị đuối nước trên dòng kênh Tây.

Theo đó, thi thể bé gái được các chiến sĩ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Tây Ninh tìm thấy vào khoảng 13h15 ngày 15/1 sau nhiều giờ tìm kiếm quanh vị trí có xe máy của chị Nguyễn Thị Hồng N. (sinh năm 1997, ngụ phường Ninh Sơn, TP Tây Ninh) để lại trên bờ.

Thi thể bé gái được các chiến sĩ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Tây Ninh đưa lên bờ

Nhận diện ban đầu, thi thể có thể là của bé gái Nguyễn Ngọc Bảo V. (sinh năm 2017). Như vậy, hiện đã tìm thấy thi thể người mẹ là chị Hồng N. và thi thể bé Bảo V. Lực lượng cảnh sát cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm tung tích của bé gái thứ 2 là bé Trâm A. (sinh năm 2014).

Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, hồi 0h45 ngày 15/1, Đội công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhận tin báo từ Công an huyện Dương Minh Châu đề nghị hỗ trợ tìm kiếm 3 người nghi đuối nước tại kênh Tây gần cầu K13.

Nhận tin báo, đơn vị nhanh chóng điều động lực lượng, phương tiện cứu nạn cứu hộ dưới nước đến hiện trường. Đến 2h35 cùng ngày, đội cứu nạn cứu hộ tìm thấy được thi thể chị Nguyễn Thị Hồng N.

Lực lượng cứu hộ phát hiện thi thể chị N. lúc hơn 2h sáng

Theo anh Nguyễn Thanh Tùng (chồng cũ của nạn nhân), vào khoảng 21h55 ngày 14/1, anh Tùng thấy chị N. đăng trên Facebook dòng trạng thái không tốt. Gia đình nhận thấy điềm chẳng lành nên gọi điện cho chị N. nhưng không được nên gia đình đi tìm kiếm và được biết khi đi chị N. có chở theo 2 người con.

Đến khoảng 23h ngày 14/1, gia đình phát hiện xe mô tô BKS 70-B1 885.41 cùng đôi dép của chị để trên bờ Nam kênh Tây cách cầu K13 khoảng 120m.

Tác giả: Sơn Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok